:::     :::

โจนส์พูดถึงการดราฟท์'โรบินสัน'ของคาวบอยส์

วันศุกร์ที่ 21 เมษายน 2566
326
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดัลลาส คาวบอยส์ พร้อมเลือก ไบจาน โรบินสัน หากอดีตรันนิ่งแบ็กเท็กซัสรูดมาถึงอันดับ 26 ในร่างดราฟท์วันแรกในวันที่ 27 เมษายนนี้

สตีเฟ่น โจนส์ รองประธานบริหารของ ดัลลาส คาวบอยส์ ไม่ได้ปฏิเสธความเป็นไปได้ในการดราฟท์ ไบจาน โรบินสัน อดีตรันนิ่งแบ็กเท็กซัสเพื่อนำมาเป็นตัวแทนของ เอเซเคียล เอลเลียตต์ ตัววิ่งวัย 27 ปีที่ถูกปล่อยตัวออกจากทีม ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

โจนส์ กล่าวถึงความเป็นไปได้ในการดราฟท์ โรบินสัน เข้าทีมหากอดีตรันนิ่งแบ็กจากเท็กซัสหลุดมาถึงอันดับ 26 ก็มีโอกาสที่ คาวบอยส์ จะเลือกตัววิ่งวัย 21 ปีเข้ามาเป็นทายาทของ เอลเลียตต์ 

'ผมไม่คิดว่าผมเคยเห็นสถานการณ์ใดๆที่เขาไม่ใช่ตัวเลือกรอบแรกในทุกร่างดราฟท์' โจนส์ กล่าวถึง โรบินสัน 'ผมแน่ใจว่าเมื่อวันแรก (ของการดราฟท์) จบลง เขาจะมีทีมอย่างแน่นอน และคุณไม่มีทางรู้'

โรบินสัน ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่าเป็นหนึ่งในรันนิ่งแบ็กดีที่สุดในร่างดราฟท์ปี 2023 โดยไม่คำนึงถึงการประเมินของ แดเนียล เจเรเมียห์ นักวิเคราะห์ของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ควางให้ศิษย์เก่าจากเท็กซัสอยู่อันดับ 3 ของร่างดราฟท์ปีนี้ 

หากย้อนกลับไปเมื่อ 5-10 ปีก่อนหน้านี้ โรบินสัน จะอยู่ในท็อป 10 ของร่างดราฟท์ จากความสามารถอันคล่องแคล่วในฐานะรันนิ่งแบ็กและรับบอลจากแบ็คฟิลด์ แต่การลดค่าตำแหน่งตัววิ่งทำให้ทีมส่วนใหญ่ละทิ้งการเลือกพวกเขาในลำดับต้นๆมากขึ้นในช่วงหลายปีที่ผ่านมา 

ถ้า โรบินสัน รูดมาถึงอันดับ 26 คาวบอยส์ ก็มีโอกาสเลือกเข้าทีมมาจับคู่กับ โทนี่ พอลลาร์ด และ โรนัลด์ โจนส์ ที่ถูกดึงมาเซ็นสัญญาขั้นต่ำในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด