:::     :::

บาร์ซ่าหวังเซ็นเมสซี่ก่อนทัวร์ปรีซีซั่น

วันเสาร์ที่ 22 เมษายน 2566
303
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า กำลังพยายามทำข้อตกลงกับ ลีโอเนล เมสซี่ ให้เสร็จสิ้นก่อน ชาบี เอร์นานเดซ จะนำทัพอาซูลกราน่าทัวร์ปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกา

บาร์เซโลน่า วางแผนเซ็นสัญญากับ ลีโอเนล เมสซี่ ให้เสร็จสิ้นก่อนทีมอาซูลกราน่าจะเดินทางมาเข้าแคมป์ที่สหรัฐอเมริกาในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ เนื่องจากสโมสรต้องการให้กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์มีส่วนร่วมกับทีมในช่วงปรีซีซั่น ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เมสซี่ กำลังจะสิ้นสุดสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้และมีแนวโน้มสูงที่กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์จะหวนคืนทีมอาซูลกราน่า ซึ่งสโมสรยักษ์ใหญ่ของแคว้นกาตาลุนย่าได้พูดคุยกับดาวยิงวัย 35 ปีแล้วเช่นกัน แม้ว่า เปแอสเช ยังไม่ลดละความพยายามในการรั้งนักเตะไว้กับสโมสรอีกอย่างน้อยหนึ่งปีก็ตาม

ขณะเดียวกัน บาร์เซโลน่า ยังได้ส่งแผนงานทางการเงินไปยัง ลา ลีกา เกี่ยวกับการเซ็นสัญญากับ เมสซี่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่า ลา ลีกา ยังไม่เห็นด้วยในบางประเด็นก็ตาม แต่ทีมอาซูลกราน่ายังมีเวลาแก้ไขเพิ่มเติมจนถึงวันที่ 30 เมษายนนี้ ซึ่งพวกเขาเชื่อว่าแผนงานดังกล่าวจะได้รับการตอบรับในที่สุด

ด้วยเหตุนี้ ลา ลีกา จึงเริ่มใช้รูปภาพของ เมสซี่ เพื่อเตรียมการโปรโมตและโฆษณาเกี่ยวกับการกลับมาที่ บาร์เซโลน่า ของกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด