:::     :::

สเปอร์สเล็งมอนชี่ตัวแทนปาราติชี่

วันเสาร์ที่ 22 เมษายน 2566
465
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มอนชี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ เซบีย่า ตกเป็นเป้าหมายของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่วางแผนดึงมาทำงานร่วมกับ หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติสเปน

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตกเป็นข่าวว่าสนใจ ราม่อน โรดรีเกซ เบร์เดโฆ หรือ มอนชี่ เพื่อดึงผู้อำนวยการกีฬาวัย 54 ปีของ เซบีย่า ไปเป็นผู้สืบทอดตำแหน่งต่อจาก ฟาบิโอ ปาราติชี่ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ปาราติชี่ ลาออกจากตำแหน่งผู้อำนวยการฟุตบอลของ ท็อตแน่ม หลังจากคำสั่งห้ามยุ่งเกี่ยวกับฟุตบอลทั่วโลกเป็นเวลา 30 เดือนโดยศาลอุทธรณ์ในอิตาลี ก่อน สเปอร์ส จะแต่งตั้ง สกอตต์ มันน์ เป็นหัวหน้าฝ่ายฟุตบอลจนจบฤดูกาลนี้ แต่บทบาทการทำงานยังแตกต่างจากของ ปาราติชี่ 

ตามรายงานระบุว่า สเปอร์ส กำลังมองหาผู้สืบทอดตำแหน่งของ ปาราติซี่ และหนึ่งในนั้นคือ มอนชี่ ที่มีแนวโน้มออกจาก เซบีย่า ในช่วงซัมเมอร์นี้จากผลงานที่น่าผิดหวังบนเวทีลีกาของทีมเซบียาโน่

มอนชี่ สร้างชื่อในฐานะผู้บริหารของ เซบีย่า นาน 17 ปี โดยเริ่มต้นทำงานตั้งปี 2000 และช่วยทีมเซบียาโน่เลื่อนชั้นขึ้นเวทีลีกา ก่อนสร้างชื่อให้ตัวเองเป็นหนึ่งในสโมสรที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในยุโรปโดยเฉพาะรายการยูโรปาลีก เขาออกจาก เซบีย่า ในปี 2017 ไปทำงานกับ โรม่า ราวสองปี ก่อนหวนคืนถิ่น 'ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน' อีกครั้ง

ท็อตแน่ม มีความเป็นไปได้ในการดึง มอนชี่ มารับตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาเพื่อทำงานร่วมกับ หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติสเปนมาเป็นกุนซือคนใหม่หลังการแยกทางกับ อันโตนิโอ คอนเต้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})