:::     :::

อาร์เตต้าติงนักเตะเรื่องเสียประตู

วันเสาร์ที่ 22 เมษายน 2566
518
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อลตำหนิจังหวะเสียประตูในนัดที่ผ่านมา แต่ยืนยันว่าตนเองรักนักเตะมากกว่าเดิมจากสปิริตที่แสดงให้เห็น

ปืนใหญ่ เปิดบ้านตามตีเสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน แบบสนุก 3-3 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ทำให้สถานการณ์ตอนนี้ เดอะ กันเนอร์ส นำหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 5 คะแนน แต่ลงสนามมากกว่าคู่แข่งสองนัด

"ชัดเจนเลยว่าไม่มีความสุขกับผลการแข่งขัน พวกเราสร้างสิ่งที่ยากลำบากให้กับตัวเองอีกครั้ง แต่ความผิดพลาดเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอล แต่ในส่วนการตอบสนองของพวกเราทำให้ผมรักนักเตะของตัวเองมากกว่าที่เคยเป็น

"มันน่าเหลือเชื่อ เราอยู่ในทิศทางกลับมาสู่เกม พวกเราเสียประตูง่ายๆ แต่ท้ายที่สุดพวกเราควรจะเอาชนะได้ พวกเราสร้างและมีโอกาสมากพอแต่มันไม่เกิดขึ้นและพวกเราผิดหวัง

"คุณไม่สามารถเสีย 3 ประตูในลีก มันเป็นเรื่องยากมากๆ ในการเอาชนะหากคุณเสียสามประตูแบบที่พวกเราทำในทิศทางที่ไม่เป็นระเบียบแบบนั้น 

"ทีมคนหนุ่มทีมนี้ตอบสนองออกมาในทิศทางที่น่าเหลือเชื่อในตอนที่หลายสิ่งยากลำบาก แต่ถือเป็นเรื่องดีที่ได้เห็นโอกาสที่พวกเขาสร้างขึ้นมาและสปิริตที่พวกเขามี ผมรักพวกเขาและนั่นคือข้อความที่ชัดเจนมาก

"พวกเราตามหลังและพวกเขามีความปรารถนาเอาชนะมากกว่าใครๆ คุณเห็นถึงสปิริตและการต่อสู้ในห้องแต่งตัว แต่ชัดเจนว่าพวกเราต้องป้องกันในหลายๆ จุดให้ดีกว่านี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด