:::     :::

บร็องโก้ส์ย้ำจุดยืนไม่เทรดปีกนอก'เจอดี้'

วันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน 2566
252
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ไม่มีแผนเทรดปีกนอก เจอร์รี่ เจอดี้ จากการยืนยันของ จอร์จ เพตัน ผู้จัดการทั่วไปของทีมม้าป่า

จอร์จ เพตัน ผู้จัดการทั่วไปของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ยืนยันชัดเจนว่าทีมม้าป่าจะไม่เทรด เจอร์รี่ เจอดี้ ปีกนอกวัย 24 ปี แม้ว่าพวกเขายังไม่ตัดสินใจว่าจะใช้ตัวเลือกปีที่ 5 กับอดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2020 หรือไม่ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ผมพูดในที่ประชุมเจ้าของทีม เราคาดหวังสูงมากจริงๆกับ เจอร์รี่' เพตัน กล่าวถึงปีกนอกวัย 24 ปี 'เราไม่คาดหวังว่าจะทำอะไรกับ เจอร์รี่, เจอร์รี่ จบอย่างแข็งแกร่งใน 5 เกมสุดท้าย ทำระยะมากกว่า 500 หลา เขาเป็นหนึ่งในปีกนอกชั้นนำของลีก เราชอบ เจอร์รี่ เขาจะอยู่ที่นี่'

ใน 5 เกมสุดท้ายของซีซั่น 2022 เจอดี้ รับบอล 33 ครั้ง ระยะ 458 หลา และทำ 3 ทัชดาวน์ หลังการรับบอล 34 ครั้ง ระยะ 514 หลา และทำ 3 ทัชดาวน์ในการลงเล่น 10 เกมแรกของฤดูกาล ซึ่งรวมถึงการทำระยะ 102 หลาและทำหนึ่งสกอร์ในสัปดาห์แรก

ตลอด 3 ฤดูกาลในเดนเวอร์ อดีตดราฟท์อันดับ 15 คลาส 2020 ยังไม่เคยรับบอลแตะหลัก 1,000 หลา และยังมีปัญหาบาดเจ็บตลอด 2 ปีที่ผ่านมา โดยพลาดการลงเล่นรวมกัน 9 เกม ซึ่งเทียบไม่ได้กับปีกนอกจากคลาสเดียวกันอย่าง จัสติน เจฟเฟอร์สัน ของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ หรือ ซีดี แลมบ์ ของ ดัลลาส คาวบอยส์ แต่ทีมม้าป่ายังมีความคาดหวังว่าปีกนอกวัย 24 ปีจะสามารถยกระดับขึ้นมาภายใต้การดูแลของ ฌอน เพย์ตัน เฮดโค้ชคนใหม่

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าทั้ง เจอดี้ และ คอร์ตแลนด์ ซัตตัน สองปีกนอก บร็องโก้ส์ ต่างตกเป็นเป้าสนใจของหลายแฟรนไชส์ แต่ บร็องโก้ส์ ปฏิเสธว่าพวกเขาต้องการเทรดผู้เล่นทั้งสองคน ทว่าทีมม้าป่ายังต้องตัดสินใจว่าพวกเขาจะใช้ตัวเลือกปีที่ 5 กับ เจอดี้ ที่จะมีมูลค่าประมาณ 13 ล้านเหรียญสหรัฐภายในเส้นตายวันที่ 2 พฤษภาคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด