:::     :::

โรสแมนเปรียบเหมือนเล่นโป๊กเกอร์ก่อนร่างดราฟท์2023

วันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน 2566
259
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮาววี่ โรสแมน เปรียบเทียบการเคลื่อนไหวก่อนและระหว่างร่างดราฟท์เหมือนการเล่นโป๊กเกอร์ของแต่ละทีม

ฮาววี่ โรสแมน ผู้จัดการทั่วไปของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เปรียบเทียบการตัดสินใจอย่างใดอย่างหนึ่งในร่างดราฟท์ปี 2023 ในวันที่ 27 เมษายนนี้เปรียบเสมือนการเล่นโป๊กเกอร์ที่ไม่มีใครสามารถคาดเดาได้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'นี่คือเกมโป๊กเกอร์ที่ยิ่งใหญ่ และสิ่งที่คุณต้องการให้มีผลกระทบคือผลลัพธ์ที่คุณต้องการ' โรสแมน กล่าว 'วันนี้ผมจะให้คำตอบอะไรพวกคุณดีไหม? ไม่, ไม่เลยสักนิด แต่ผมคิดว่าความเป็นจริงคือใครก็ตามที่นั่งอยู่ตรงนั้นแล้วพูดว่า 'เฮ้, ผมรู้แน่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นที่ตัวเลือกอันดับ 11 หรือ 12 หรืออันดับ 6 หรือ 20 ทั้งหมดเป็นการคาดเดา'

ก่อนร่างดราฟท์ปี 2023 จะเริ่มต้นกระบวนการในวันที่ 27 เมษายนนี้ ไม่มีสโมสรใดจะโปร่งใสเกี่ยวกับแผนงานของพวกเขา แม้แต่กับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ที่ยังไม่ยืนยันการตัดสินใจว่าพวกเขาจะเลือกใครจากดราฟท์นัมเบอร์วัน ขณะที่ อีเกิ้ลส์ ถือสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 10 และ 30 ดังนั้น โรสแมน จึงมีโอกาสเขย่าร่างดราฟท์ในช่วงปลายเดือนนี้เช่นกัน

'ไม่มีใครรู้ว่าเรากำลังจะทำอะไร ผมรู้เรื่องนั้น' โรสแมน กล่าว ก่อนจะตั้งข้อสังเกตว่าบุคลิกที่แตกต่างกันของแต่ละแฟรนไชส์คือสิ่งที่จะทำให้ร่างดราฟท์ปีนี้ดำเนินไปอย่างดุเดือด โดยเกรดของผู้เล่นจะแตกต่างกันไปในแต่ละทีม

'สิ่งที่เราเห็นว่าเรามีความคิดชัดเจนและโปร่งใสมากสำหรับอีกทีมหนึ่งนั้นตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิง นั่นคือสิ่งที่ทำให้การดราฟท์เป็นเรื่องสนุก คุณเห็นสิ่งต่างๆ และคุณไปที่นั่นและคุณลุย ไม่มีทางที่ทุกคนจะไม่เห็นการเลือก 10 อันดับแรกอย่างที่เราเห็น และจะมีความคิดเห็นที่แตกต่างกัน นั่นคือสิ่งที่น่าสนใจและไม่เหมือนใครเกี่ยวกับร่างดราฟท์'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด