:::     :::

คาร์ดินาลส์จับเข่าหารือแก้ปัญหากับเบเกอร์

วันจันทร์ที่ 24 เมษายน 2566
280
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มอนตี้ ออสเซนฟอร์ด เปิดเผยว่าเขากำลังพูดคุยกับ บัดด้า เบเกอร์ และตัวแทนของผู้เล่นเพื่อหาทางออกร่วมกันหลังการยื่นเรื่องเทรดของเซฟตี้วัย 27 ปี

มอนตี้ ออสเซนฟอร์ด ผู้จัดการทั่วไปของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เปิดเผยว่าเขาได้หารือร่วมกับ บัดด้า เบเกอร์ และตัวแทนของเขา หลังเซฟตี้วัย 27 ปียื่นเรื่องขอเทรดเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่การพูดคุยเรื่องดังกล่าวจะถูกเก็บเป็นความลับขององค์กร ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ตัวผมเอง, (เฮดโค้ช โจนาธาน แกนน่อน) เราได้พูดคุยกับ บัดด้า และตัวแทนของเขาหลายครั้ง' ออสเซนฟอร์ต เผย 'การสนทนาที่มีประสิทธิผลมากมาย และสิ่งเหล่านี้ยังคงเกิดขึ้น' 

'ผมเข้าใจว่า บัดด้า เปิดเผยต่อสาธารณะกับคำร้องขอของเขาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ผมจะบอกว่าบทสนทนาที่ผมมีกับ บัดด้า ผมต้องการให้การสนทนายังคงอยู่ระหว่าง บัดด้า และผม สิ่งเหล่านี้เป็นเรื่องส่วนตัว ผมจะไม่เข้าไปอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องจัดการกับสถานการณ์เหล่านั้นในพื้นที่สาธารณะ แต่อีกครั้ง ผมคิดว่าผมชัดเจนแล้วว่าผมรู้สึกอย่างไรกับ บัดด้า ในฐานะบุคคลและผู้เล่น และไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลย'

เบเกอร์ อดีต โพร โบวล์ 5 สมัยยังอยู่ภายใต้สัญญา 2 ปี จากที่เคยเซ็นไว้ 4 ปี มูลค่า 59 ล้านเหรียญสหรัฐก่อนเริ่มต้นซีซั่น 2022 ปัจจุบันผู้เล่นวัย 27 ปีเป็นเซฟตี้ที่รับค่าจ้างเฉลี่ยต่อปีสูงสุดอันดับ 7 แม้เขาจะยื่นเรื่องขอเทรดมาหนึ่งสัปดาห์แล้วก็ตาม แต่สถานการณ์ล่าสุดยังไม่มีการเปลี่ยนแปลง

ออสเซนฟอร์ต ยังกล่าวเพิ่มเติมถึงการพูดคุยกับ เดออันเดร ฮ็อปกิ้นส์ ปีกนอกประสบการณ์ว่า 'มันคล้ายกับการสนทนาของ บัดด้า ผมมีปฏิสัมพันธ์กับ ฮ็อป มากมาย เขายอดเยี่ยมมาก การสนทนาที่ดีเกี่ยวกับสถานการณ์ของเขา ผมจะเก็บสนทนาเหล่านั้นระหว่างเราไว้เช่นเดียวกัน แต่ ฮ็อป, เขาพิสูจน์แล้วว่าเป็นผู้เล่นที่ดีในลีกนี้ และเห็นได้ชัดว่าเขาเป็นผู้เล่นที่มีพรสวรรค์มาก ผมคิดว่าการสนทนาที่มีประสิทธิผลกับ ฮ็อป ผมจะเก็บบทสนทนาระหว่างเราไว้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด