:::     :::

บัลลาร์ดเผยเหตุผลเทรดกิลมอร์

วันอังคารที่ 25 เมษายน 2566
293
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส บัลลาร์ด ยืนยันว่าการทำข้อตกลงเทรด สเตฟอน กิลมอร์ ไป ดัลลาส คาวบอยส์ เป็นการตัดสินใจที่เป็นผลดีต่อทุกฝ่าย

คริส บัลลาร์ด ผู้จัดการทั่วไปของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เปิดเผยเหตุผลที่ทำข้อตกลงเทรด สเตฟอน กิลมอร์ คอร์เนอร์แบ็กวัย 32 ปีกับ ดัลลาส คาวบอยส์ เนื่องจากมันเป็นการตัดสินใจที่ส่งผลดีต่อทุกฝ่าย ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

กิลมอร์ เซ็นสัญญา 2 ปี มูลค่า 23 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 14 ล้านเหรียญสหรัฐกับ โคลท์ส ในช่วงปิดฤดูกาลปี 2022 ก่อนทีมอินดี้จะส่งคอร์เนอร์แบ็กวัย 32 ปีเทรดแลกสิทธิ์ดราฟท์รอบ 5 ปี 2023 จาก คาวบอยส์ ในช่วงกลางเดือนมีนาคม ซึ่ง บัลลาร์ด ยืนยันว่ามันเป็นผลดีต่อทุกฝ่าย

'ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องดีสำหรับเราทั้งคู่' บัลลาร์ด กล่าว 'เขาอยู่ในจุดหนึ่งในอาชีพของเขา เขาอยู่ในจุดสิ้นสุดอาชีพของเขา ผมคิดว่าเขาเหมาะสมกับการป้องกัน แต่มีโอกาสที่จะได้รับเลือกสำหรับเขาในปีสุดท้ายของข้อตกลงของเขา เสียเงินค่าสัญญาเล็กน้อย ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องดีสำหรับเราทั้งคู่ ส่งเขาไป ดัลลาส ซึ่งเป็นจุดที่ดี และเหมาะสมกับการป้องกันของเขา'

กิลมอร์ เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2012 เล่นอาชีพ 5 ปีแรกกับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ก่อนย้ายมาอยู่กับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ในช่วงปี 2017-2020  และถูกเทรดมา แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ต่อด้วยอินเดียนาโพลิสจนกระทั่งถูกเทรดมา ดัลลาส

โคลท์ส มีตัวเลือกอันดับ 4 จากร่างดราฟท์ปี 2023 ซึ่งทีมอินดี้จะใช้เพื่อเลือกควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์คนใหม่ แต่ บัลลาร์ด ยังมีเหลืออีก 8 ตัวเลือกที่คาดว่าจะใช้ลงทุนเพื่อคอร์เนอร์แบ็กใหม่ด้วยเช่นกัน

'ผมคิดว่ามันเป็นตำแหน่งที่คุณรู้ว่าคุณต้องการมีคนครอบคลุมมากสุดเท่าที่คุณสามารถทำได้ แต่ใช่, นั่นเป็นตำแหน่งที่เราจับตามอง ทั้งสอง และเราคิดว่ายังมีฟรีเอเจนต์บางคนที่นั่นด้วย ซึ่งสามารถช่วยเราได้หากจำเป็น' บัลลาร์ด กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด