:::     :::

เจ็ตส์-แพ็คเกอร์สหวังปิดดีลร็อดเจอร์สก่อนร่างดราฟท์2023

วันอังคารที่ 25 เมษายน 2566
264
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวยอร์ค เจ็ตส์ คาดหวังว่าจะปิดดีล แอรอน ร็อดเจอร์ส กับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ก่อนร่างดราฟท์ปี 2023 เริ่มต้นในวันพฤหัสฯนี้

นิวยอร์ค เจ็ตส์ และ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส กำลังพูดคุยกันเกี่ยวกับการเทรด แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กวัย 39 ปี ซึ่งทั้งสองแฟรนไชส์คาดหวังว่าจะบรรลุข้อตกลงกันก่อนร่างดราฟท์ปี 2023 จะเริ่มต้นในวันที่ 27 เมษายนนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า เจ็ตส์ กับ แพ็คเกอร์ส กลับมาเจรจากันเรื่องเทรด ร็อดเจอร์ส อีกครั้ง แม้ไม่ใช่เรื่องง่ายที่ข้อตกลงจะลุล่วง แต่ทั้งสองต่างคาดหวังว่ามันจะเกิดขึ้นก่อนร่างดราฟท์ปีนี้ 

ปัจจุบัน แพ็คเกอร์ส มี 10 ตัวเลือกในร่างดราฟท์ปี 2023 ขณะที่ เจ็ตส์ มีเพียง 6 ตัวเลือก ซึ่งรวมถึงดราฟท์อันดับ 13, อันดับ 42 (จาก คลีฟแลนด์ บราวน์ส) และ อันดับ 43 โดยมี 1 หรือ 2 สิทธิ์ของ 'แก๊งค์ กรีน' ที่จะเกี่ยวข้องกับข้อตกลงเทรด ร็อดเจอร์ส 

ร็อดเจอร์ส ดีกรี โพร โบวล์ 10 สมัย, เจ้าของ เอ็มวีพี 4 สมัย และคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ หนึ่งครั้งในช่วง 18 ฤดูกาลในกรีนเบย์ ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 39 ปีแสดงความตั้งใจของเขาว่าจะเล่นให้ เจ็ตส์ ในฤดูกาลนี้ ทว่านับตั้งแต่นั้นก็ไม่มีความคืบหน้าในประเด็นนี้ แต่คาดว่าทั้งสองฝ่ายจะบรรลุข้อตกลงกันก่อนร่างดราฟท์ปี 2023 จะเริ่มต้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด