:::     :::

คาร์ธอนปัดข่าวไททั่นส์เตรียมเทรดเฮนรี่

วันพุธที่ 26 เมษายน 2566
293
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ไม่มีแผนเทรด เดอร์ริค เฮนรี่ ตามข่าวลือแม้ว่ารันนิ่งแบ็กวัย 29 ปีกำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายก็ตาม

แรน คาร์ธอน ผู้จัดการทั่วไปของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ยืนยันหนักแน่นว่าการเจรจาเทรด เดอร์ริค เฮนรี่ รันนิ่งแบ็กวัย 29 ปีเป็นเพียงข่าวลือ ก่อนเข้าสู่ร่างดราฟท์ปี 2023 ในวันพฤหัสฯนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ข่าวการเทรด เฮนรี่ ของ ไททั่นส์ ยังคงเป็นที่กล่าวถึง ก่อน คาร์ธอน ผู้จัดการทั่วไปเทนเนสซี่จะออกมายืนยันอีกครั้งว่าเขาไม่ได้รับการติดต่อใดๆเกี่ยวกับรันนิ่งแบ็กวัย 29 ปี ซึ่งเป็นจุดยืนเดิมของ คาร์ธอน เกี่ยวกับอนาคตของ เฮนรี่ 

'มันคือสิ่งที่มันเป็น' คาร์ธอน กล่าว 'ผมรู้ว่าผู้คนมีงานต้องทำเพื่อคาดเดาและนำสิ่งต่างๆออกมา และหวังว่ามันจะคงอยู่ หวังว่าพวกเขาจะพูดถูก' 

เฮนรี่ กำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายในซีซั่น 2023 มูลค่า 10.5 ล้านเหรียญสหรัฐ จากที่เคยเซ็นไว้ 4 ปี มูลค่า 50 ล้านเหรียญสหรัฐเมื่อปี 2020 และรันนิ่งแบ็กวัย 29 ปีอาจต้องการทำข้อตกลงใหม่ แต่ ไททั่นส์ ยังไม่ตอบสนองความต้องการจึงมีข่าวลือเรื่องเทรดรันนิ่งแบ็กวัย 29 ปีเกิดขึ้น 

ปัจจุบัน เฮนรี่ กำลังฝึกซ้อมในดัลลาส เช่นเดียวกับที่เขาทำในช่วง 2-3 ฤดูกาลที่ผ่านมาแทนที่จะทำงานร่วมกับทีมในการทำกิจกรรมแบบสมัครใจ แต่ คาร์ธอน ไม่กังวลกับเรื่องดังกล่าว

'เดอร์ริค ไม่ได้อยู่ที่นี่ ผมไม่คิดว่ามันจะรบกวนใคร' คาร์ธอน กล่าว 'คุณเห็นรูปร่างของชายคนนั้น คุณรู้ว่าเขาทำงานหนักและดูแลร่างกยของเขาและพร้อมที่จะลุย' 

ตลอด 7 ฤดูกาลในเทนเนสซี่, เฮนรี่ ลงเล่น 102 เกม (สตาร์ท 71 เกม) ถือบอลวิ่ง 1,750 ครั้ง ระยะ 8,335 หลา ทำ 99 ทัชดาวน์ รันนิ่งแบ็กวัย 29 ปียังรับบอลอีก 127 ครั้ง ระยะ 1,244 หลา และทำ 3 ทัชดาวน์ โดยมีบทบาทสำคัญต่อทีมบุกของ ไททั่นส์ โดยทำระยะอย่างน้อย 1,500 หลาถึง 3 ซีซั่น และทำผลงานดีสุดในอาชีพซีซั่น 2020 ที่ถือบอลวิ่ง 2,027 หลา และทำ 17 ทัชดาวน์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด