:::     :::

วาร์ดี้ซูเปอร์ซับจิ้งจอกตามทวงลีดส์1-1

วันพุธที่ 26 เมษายน 2566
401
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลสเตอร์ ซิตี้ ได้หนึ่งคะแนนสำคัญต่อการลุ้นหนีตกชั้นหลังบุกตีเสมอ ลีดส์ ยูไนเต็ด 1-1 จากประตูของ เจมี่ วาร์ดี้ ที่ลงเป็นซูเปอร์ซับให้ทีม

เริ่มเกมมานาทีที่ 7 เลสเตอร์ ส่งบอลตุงตาข่ายได้จาก ยูริ ตีเลอมันน์ ทว่าเพื่อนร่วมทีม บูบาการี่ ซูมาเร่ ถูกจับล้ำหน้า ทำให้ไม่ได้ประตูออกนำ  

นาที 20 เป็น ลีดส์ ที่ได้ประตูนำ 1-0 จากการต่อบอลฝั่งขวาก่อนเป็น แจ็ค แฮร์ริสัน หยอดบอลไปเสาไกลให้ หลุยส์ ซินิสเตร์ร่า ลอยตัวโขกส่งบอลเบียดเสาแรกเข้าไป 

ลีดส์ จำเป็นต้องเปลี่ยนตัวคนแรกในนาที 32 ที่ หลุยส์ ซินิสเตร์ร่า คนยิงประตูแรกบาดเจ็บเล่นต่อไม่ไหว ต้องให้ ครีเซนซิโอ ซัมเมอร์วิลล์ ลงเล่นแทน ก่อนจบครึ่งแรกที่สกอร์นี้ 

เริ่มครึ่งหลังนาที 50 โรดรีโก้  พลิกหาจังหวะยิงในเขตโทษ แต่ว่าติดบล็อก เวาต์ ฟาส บอลเด้งเข้าทาง เวสตัน แม็คเคนนี่ ได้ซ้ำ แต่ก็ไม่เข้ากรอบ 

เลสเตอร์ เกือบตีเสมอได้ในนาที 73 เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ แต่งบอลยิงด้วยซ้ายเน้นๆ จากหน้าเขตโทษ อิลลัน เมส์ลิเย่ร์ ทุบทิ้งได้ พัตสัน ดาก้า ตามซ้ำแต่ก็ยิงบอลตรงตัว เมส์ลิเย่ร์ อีก 

ทัพจิ้งจอกตามตีเสมอ 1-1 จนได้ในอีก 7 นาทีถัดมา เจมส์ แมดดิสัน จ่ายบอลเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายให้ เจมี่ วาร์ดี้ ตัวสำรองวิ่งเข้ายิงด้วยขวาจังหวะเดียวส่งบอลเข้าเสาไกลแม่นยำ

สถานการณ์เกือบพลิกสุดขั้วในอีก 3 นาทีถัดมาเมื่อ เลสเตอร์ ส่งบอลตุงตาข่ายได้อีกครั้งจาก เจมี่ วาร์ดี้ ที่เข้าชาร์จลูกเปิดของ ดาก้า แต่ตำแหน่งของ วาร์ดี้ ล้ำหน้าเสียก่อน

ท้ายเกม ลีดส์ เกือบนำอีกรอบจากลูกเตะมุมที่ แบมฟอร์ด ได้โขกจ่อๆ ดาเนียล อีเวอร์เซ่น ผวาเซฟได้ก่อนเป็น ราสมุส คริสเตนเซ่น เคลียร์ทิ้งหวุดหวิด 

ยูงทองพลาดโอกาสทองฝังเพชรอีกครั้งในนาทีเศษถัดมาจากเตะมุมที่ โรบิน ค็อค โหม่งเสาแรกเสยบอลมาให้ แพทริค แบมฟอร์ด ตวัดยิงจ่อๆ เสาไกล ทว่าบอลหลุดเสาออกหลังเหลือเชื่อ

จากนั้นจบเกมเสมอกัน 1-1 ลีดส์ ยังอยู่ที่ 16 ด้วยการมี 30 คะแนน ส่วน เลสเตอร์ ตามหลังคะแนนเดียวอยู่อันดับ 17 ต้องลุ้นหนีตายต่อไปทั้งสองทีม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด