:::     :::

มิเชลยกย่องผลงานของอาร์เนา

วันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายน 2566
429
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เนา มาร์ตีเนซ แบ็กขวาวัย 19 ปีของ คีโรน่า ได้รับการชื่นชมจากเจ้านายหลังรับมือกับ วินิซิอุส จูเนียร์ แนวรุกของ เรอัล มาดริด ได้อย่างยอดเยี่ยม

มิเกล อังเคล ซานเชซ มูนญอซ หรือ มิเชล เทรนเนอร์ คีโรน่า กล่าวยกย่อง อาร์เนา มาร์ตีเนซ หลังแบ็กขวาวัย 19 ปีทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมในเกมพลิกโค่น เรอัล มาดริด 4-2 โดยเฉพาะการรับมือ วินิซิอุส จูเนียร์ แนวรุกดาวเด่นของทีมชุดขาว ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ผมคิดว่ามี 2 ครั้งเท่านั้นที่เราสามารถควบคุมเขาได้ดี ต้องขอบคุณ อาร์เนา ที่อายุเพียง 19 ปี แต่ฉลาดมาก และเขาช่วยได้' มิเชล กล่าว 

เทรนเนอร์ คีโรน่า ยังกล่าวชื่นชม วินิซิอุส ว่าเป็นแข้งระดับคุณภาพที่ทำให้คู่แข่งต้องทำฟาวล์เขากลายต่อหลายครั้ง แต่ มิเชล ยังชี้ให้เห็นถึงความชาญฉลาดของ อาร์เนา ในการรับมือ วินิซิอุส หลังแบ็กวัยรุ่นถูกผู้ตัดสินจดชื่อในช่วงนาที 43

'ไลน์แมนบอกผมว่าถ้าเขายังทำแบบนี้ต่อไป หนึ่งในสองคนจะได้ใบเหลืองที่สองแน่ ผมยังใจเย็นเพราะ อาร์เนา ฉลาดมาก แต่นั่นจบลงตรงที่ว่าเราได้เห็นมันหลังจบเกม และทุกอย่างเรียบร้อยดี'

อาร์เนา เคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงต้นฤดูกาล แต่ดูเหมือนว่า แอตเลติโก มาดริด จะรุกคืบเข้าหาแบ็กวัย 19 ปีมากกว่าและมีโอกาสดึงแบ็กขวาวัยรุ่นเข้าสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด