:::     :::

เมอร์รี่ย์นำนักเก็ตส์สยบซันส์เพลย์ออฟรอบรองฯเกมแรก

วันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน 2566
310
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จามาล เมอร์รี่ย์ รับบทพระเอกนำ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ เอาชนะ ฟีนิกซ์ ซันส์ ในเกมแรกของเพลย์ออฟ รอบรองชนะเลิศ ฝั่งตะวันตก เมื่อวันเสาร์

จามาล เมอร์รี่ย์ การ์ดวัย 26 ปีโชว์ฟอร์มเด่นทำ 34 คะแนนนำ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ เปิดบ้านสยบ ฟีนิกซ์ ซันส์ 125-107 ในรอบรองชนะเลิศเพลย์ออฟของ เวสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ เกมแรก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนจะลงเล่นเกมสองที่เดนเวอร์ในวันจันทร์นี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

เมอร์รี่ย์ ทำ 34 คะแนน ชู้ตลง 13 จาก 24 ครั้ง ส่องระยะ 3 คะแนนลง 6 จาก 10 ครั้ง และยังอีก 5 รีบาวน์ด, 9 แอสซิสต์ กับ 2 สตีล ขณะที่ นิโกล่า โยกิช ทำ 24 คะแนนกับ 19 รีบาวน์ด, แอรอน กอร์กอน ทำ 23 คะแนน ส่วน บรูซ บราวน์ ลงมาช่วยทำอีก 14 แต้ม

จากผลงานดังกล่าวทำให้ ไมเคิ่ล มาโลน เฮดโค้ช นักเก็ตส์ กล่าวชื่นชมผลงานของ เมอร์รี่ย์ ขณะที่การ์ดวัย 26 ปี ตอบสนองคำชมดังกล่าวว่า 'ขอบคุณ ผมแค่เล่นตามเกมของผม ผมทำทุกอย่างเพื่อคว้าชัยชนะ'

'เราจะทำสิ่งที่เรากำลังทำต่อไป พิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าพวกเขาคิดผิด' 

ด้าน เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ดดาวดังทำมากสุดของ ซันส์ จากผลงาน 29 คะแนนกับ 14 รีบาวน์ด ขณะที่ เดวิน บูเกอร์ ทำ 27 คะแนนกับ 8 แอสซิสต์ ส่วน ดีอันเดร อายร์ตัน และ คริส พอล ทำคนละ 14 กับ 11 คะแนนตามลำดับ

'ผมคิดว่าพวกเขาแค่ใช้ร่างกายมากขึ้น เล่นด้วยแรงมากขึ้น' มอนตี้ วิลเลียมส์ เฮดโค้ช ซันส์ กล่าว 'เราต้องจัดกลุ่มใหม่และทำงานให้ดีมากขึ้นในการเล่นเกมรุก'

ส่วน ดูแรนท์ กล่าวเสริมว่า 'พวกเขาเป็นทีมวางอันดับ 1 ด้วยเหตุผลบางอย่าง พวกเขาได้เอ็มวีพีสองสมัย พวกเขามีทีมเชิงลึก ผมไม่แปลกใจเลย ผมต้องระวังลูกบอลให้มากขึ้น ผมต้องมองหาทั้งการชู้ตบอลและจ่ายบอลที่ถูกต้อง'

'ผมทำเสียเกือบครึ่งของเทิร์นโอเวอร์ของเรา เราจะดีขึ้น ผมคิดว่าเราต้องเล่นด้วยความมั่นใจ ชู้ตด้วยความมั่นใจ และรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นในเกมต่อไป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด