:::     :::

เมสันยันโชต้าต้องโดนใบแดงชัดเจน

วันจันทร์ที่ 01 พฤษภาคม 2566
538
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน เมสัน กุนซือชั่วคราวของ สเปอร์ส ออกมายืนยันว่า ดีโอโก้ โชต้า กองหน้า ลิเวอร์พูล ต้องโดนใบแดง หลังจบเกมที่ทีมของเขาเป็นฝ่ายแพ้แบบดราม่าซ้อนดราม่า 3-4 ซึ่งก็เป็น โชต้า ที่แหละที่ทำประตูชัยให้ หงส์แดง

จังหวะดังกล่าว โชต้า ยกเท้าสูงอันตรายเข้าที่ศีรษะของ โอลิเวอร์ สคิพพ์ จนมิดฟิลด์ ไก่เดือยทอง หัวแตก แต่ก็โดนเพียงแค่ใบเหลืองเท่านั้น

"การให้คู่แข่งนำสามประตูมันแทบเป็นไปไม่ได้เลยที่จะกลับมา"

"ความรู้สึกคือเราทำประตูได้ และทำอันตรายคู่ต่อสู้ได้ เราสร้างโอกาสได้ พวกเขาไม่ได้ให้สิ่งที่เราต้องทำเพื่อสิ่งนั้น การตีเสมอในช่วงท้ายแล้วมาเสียอีกประตูเป็นเรื่องยากที่จะทำ"

"ผมอาจพูดแทนทุกคนว่ามีความกลัวอยู่บ้าง (หลังจากเสีย 3 ประตู) เพื่อให้ทีมได้ประตู มันยากที่จะเข้าใจว่าทำไม เราต้องแก้ไขปัญหานั้นและทำให้ดีกว่านี้ หลังจากนั้นเราจะแสดงความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน"

"ผมไม่รู้ว่าพวกเขายิงตรงกรอบไปเท่าไหร่ แต่รู้สึกเหมือนเราทำได้มากกว่า"

"นี่คือพรีเมียร์ลีก มันไม่จบ และคุณต้องพร้อมสู้ตลอด 95 นาที เราเสีย 3 ประตูที่น่าสยดสยอง และมันยากที่จะอธิบายว่าทำไมมันถึงเกิดขึ้น มันยากที่จะยอมรับ"

เมื่อถูกถามว่า ดีโอโก้ โชต้า ควรโดนใบแดงหรือไม่ เมสัน กล่าวว่า "บอกตามตรง มันน่าจะเป็นใบแดงที่ชัดเจนที่สุดที่คุณเห็นในสนามบอล ผมต้องการคำอธิบาย มันทำให้คู่แข่งเสี่ยงอันตราย (โอลิเวอร์) สคิพพ์ ต้องเย็บแผล และ โชต้า ทำประตูได้ท้ังที่เขาไม่ควรจะได้อยู่ในสนาม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด