:::     :::

เสือใต้พร้อมดึงเมาท์หากยังเมินเซ็นต่อสิงห์

วันจันทร์ที่ 01 พฤษภาคม 2566
414
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเยิร์น มิวนิค แสดงความสนใจและพร้อมยื่นข้อเสนอขอซื้อ เมสัน เมาท์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ หากถึงช่วงซัมเมอร์นี้ยังไม่มีการต่อสัญญาใหม่กับ เชลซี

ฟุตบอล อินไซเดอร์ รายงานว่า เมาท์ มีแนวโน้มที่จะอำลา เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้ หรือก่อนหมดสัญญาในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หนึ่งปี หากยังคงล้มเหลวในการเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด สิงโตน้ำเงินคราม

รายงานข่าวระบุว่า บาเยิร์น มิวนิค เป็นหนึ่งในสโมสรที่ให้ความสนใจ เมาท์ มากขึ้นเรื่อยๆ เพราะมีเทรนเนอร์ โธมัส ทูเคิ่ล เจ้านายเก่าที่ เชลซี คุมทัพอยู่ จึงอยากร่วมงานกับกองกลางทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง หากค่าตัวของกองกลางวัย 24 ปีเป็นไปอย่างเหมาะสม เมื่อพิจารณาจากสัญญาที่จะเหลือ 12 เดือนสุดท้าย

ทั้งนี้ บาเยิร์น จะต้องแย่งชิง เมาท์ แข่งกับ ลิเวอร์พูล ที่เป็นทีมเต็งของฝั่งพรีเมียร์ลีก หลังจากมีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ตัดสินใจล้มแผนการแย่งตัวแล้ว โดย เรือใบสีฟ้า มองหาตัวเลือกในตำแหน่งอื่นมากกว่า ขณะที่ สาลิกาดง ไม่ต้องการจ่ายสูงเกินสำหรับนักเตะที่เหลือสัญญาปีสุดท้าย

สำหรับ เมาท์ มีฤดูกาลที่ดีที่สุดกับ เชลซี เมื่อปีที่แล้ว ที่ยิงถึง 13 ประตูจาก 53 เกมรวมทุกรายการ แต่ผลงานซีซั่นนี้ตกลงไปอย่างน่าใจหาย มีเพียง 3 ประตูจาก 35 เกมจนถึงเวลานี้ จึงหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะถูกจับโยงกับเรื่องสัญญาฉบับใหม่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด