:::     :::

ดราฟท์เอ็นบีเอ2023สร้างสถิติเทรดมากสุด

วันอังคารที่ 02 พฤษภาคม 2566
393
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ร่างดราฟท์เอ็นเอฟแอลปี 2023 ทำสถิติเทรดมากสุดถึง 43 รายการระหว่างวันพฤหัสฯจนถึงวันเสาร์ทำลายสถิติเดิมในปี 2019

ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เป็นทีมแรกที่ทำการเทรดในร่างดราฟท์ปี 2023 ซึ่งเป็นการเริ่มต้นของการเทรดและเลือกผู้เล่นมากสุดเป็นประวัติการณ์ระหว่างดราฟท์ 3 วันถึง 43 รายการ ทำลายสถิติการเทรด 40 รายการในร่างดราฟท์ปี 2019 ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เท็กแซนส์ เลือก ซี.เจ.สเตราด์ อดีตควอร์เตอร์แบ็กจาก โอไฮโอ สเตท อันดับ 2 จากนั้น ฮิวสตัน เทรดอัพขึ้นมาเลือก วิลล์ แอนเดอร์สัน จูเนียร์ ไลน์แบ็กเกอร์จาก แอลาบาม่า อันดับ 3 หลังส่งดราฟท์อันดับ 12 และอันดับ 33 ในปีนี้ รวมถึงรอบ 3 ปี 2024 แลกจาก อริโซน่า คาร์ดินาลส์ มันเป็นการเทรดครั้งแรกและเกิดขึ้น 6 รายการในวันแรกของร่างดราฟท์เมื่อวันพฤหัสฯ

คาร์ดินาลส์ ยังเป็นส่วนหนึ่งของการเทรดในวันที่ 2 ของร่างดราฟท์ปีนี้ หลัง เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ส่ง 2 สิทธิ์ดราฟท์ปีนี้ (อันดับ 41 และ 72) รวมถึงรอบ 3 ปี 2024 เทรดอัพขึ้นอันดับ 33 เพื่อเลือก วิลล์ ลีวิส อดีตควอร์เตอร์แบ็กจาก เคนทัคกี้ โดย อริโซน่า เป็นหนึ่งในทีมมีการทำธุรกิจมากสุดและออกจากช่วงสุดสัปดาห์ด้วยการมีร่างดราฟท์อย่างน้อย 11 รายการในปี 2024

เท็กแซนส์ พร้อมด้วย บัฟฟาโล่ บิลล์ส ยังเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างสถิติเทรดครั้งที่ 41 ของร่างดราฟท์ปีนี้ ในขณะที่พวกเขาขยับขึ้นในรอบ 6 เพื่อเลือก ชาเวียร์ ฮัทชินสัน ปีกนอกจาก ไอโอว่า สเตท อันดับ 205

นอกจากนี้ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ยังส่ง ดีอันเดร สวิฟท์ รันนิ่งแบ็กประสบการณ์เทรดแลกดราฟท์รอบ 4 จาก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ส่วน นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เทรดปีกใน อดัม เทราท์แมน เทรดแลกดราฟท์รอบ 6 จาก เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ จนกระทั่ง บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ และ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ทำการเทรดครั้งสุดท้าย โดย เรฟเว่นส์ เทรดอัพเพื่อเลือก แอนดรูว์ วอร์ฮีส์ อันดับ 229 แลกดราฟท์รอบ 6 ปีหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด