:::     :::

ซาเลห์เผยรู้สึกดีหลังการมาของร็อดเจอร์ส

วันอังคารที่ 02 พฤษภาคม 2566
276
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ ดั๊กลาส (ขวา) ผู้จัดการทั่วไปของ นิวยอร์ค เน็ตส์ แถลงข่าวร่วมกับ โรเบิร์ต ซาเลห์ หัวหน้าโค้ชหลังผ่านพ้นร่างดราฟท์ปี 2023

โรเบิร์ต ซาเลห์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค เจ็ตส์ แถลงข่าวพร้อมกับ โจ ดั๊กลาส ผู้จัดการทั่วไปหลังการเลือก 7 ผู้เล่นจากร่างดราฟท์ปี 2023 ซึ่ง 'แก๊งค์ กรีน' เริ่มต้นสัปดาห์ด้วยการเทรด แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กมากประสบการณ์มาจาก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่่ผ่านมา 

'มันเป็นสัปดาห์ที่สนุก, สัปดาห์ที่สนุก' ซาเลห์ กล่าวพร้อมรอยยิ้ม 'การได้ แอรอน มาที่นี่ถือเป็นพร เราดีขึ้นในสัปดาห์นี้ ดีขึ้นมากในสัปดาห์นี้'

ดั๊กลาส เจรจาเทรดนำเจ้าของเอ็มวีพี 4 สมัยมาจาก แพ็คเกอร์ส ซึ่งเปลี่ยนแปลงทุกอย่าง หลัง เจ็ตส์ พลาดตั๋วเล่นเพลย์ออฟ 12 ฤดูกาลติดต่อกัน ยาวนานสุดของเอ็นเอฟแอล แต่ตอนนี้ 'แก๊งค์ กรีน' ถูกมองว่าเป็นหนึ่งในคู่แข่งแย่ง ซูเปอร์ โบวล์ 

ร็อดเจอร์ส ยังไม่ได้ลงซ้อมกับทีมเลย ยกเว้นการขว้างบอลเบาๆ เมื่อสัปดาห์ที่แล้วในช่วงหนึ่งของโปรแกรมช่วงปิดฤดูกาล แต่เขาสร้างผลกระทบเบื้องหลังไปแล้วตามคำกล่าวของ ซาเลห์

'เราเป็นทีมที่อายุน้อยจริงๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในทีมบุก และเพียงแค่เฝ้าดูเขาและ เนธาเนียล (แฮ็คเก็ตต์) และวิธีที่พวกเขาสื่อสารกัน เขาได้แสดงความรู้สึกต่อหน้าเขาแล้วเกี่ยวกับการประชุมและแสดงความคิดเห็น เพียงแค่การอภิปรายเกี่ยวกับสิ่งต่างๆ ทั้งหมดที่เรากำลังพยายามทำให้สำเร็จในทีมบุก'

'เขาเป็นมนุษย์ที่ยิ่งใหญ่ อย่างแรกและสำคัญที่สุดคือ แอรอน แค่ฟังเขา มีเรื่องเล็กๆน้อยๆที่ละเอียดอ่อนที่ผมไม่พูดถึง แต่เขาใส่ใจผู้คน และคุณสามารถบอกได้จากวิธีที่เขาพูดกับผู้คน ดังนั้นเราโชคดีจริงๆที่เขาอยู่ที่นี่' ซาเลห์ กล่าว

เจ็ตส์ ไม่ได้เลือกอาวุธใหม่ให้ ร็อดเจอร์ส จากร่างดราฟท์ปีนี้ หลังการใช้ดราฟท์รอบแรกเลือก วิลล์ แม็คโดนัลด์ 'พาส รัชเชอร์' จาก ไอโอว่า สเตท ก่อนจะเพิ่ม อิสราเอล อเบนิแคนด้า รันนิ่งแบ็กจาก พิตต์สเบิร์ก ซึ่งถือบอลวิ่ง 1,431 หลาและทำ 20 ทัชดาวน์ในซีซั่นที่แล้วเข้าทีมจากรอบ 5 

แม็คโดนัลด์ เติบโตในเมืองมิลวอกี้ รัฐวิสคอนซิน รวมถึง โจ ทิปป์แมน เซนเตอร์จาก วิสคอนซิน ที่ถูกเลือกเข้าทีมจากดราฟท์รอบ 2 ต่างชื่นชมและติดตามเส้นทางอาชีพของ ร็อดเจอร์ส เช่นกัน

'ผมหมายถึง มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะอย่างยิ่งการได้รู้จักใครสักคนในฐานะผู้เล่นประสบการณ์อย่างเขา' ทิปป์แมนน์ กล่าว 'ผมแค่รู้สึกว่ามีโอกาสมากมายให้ผมได้เรียนรู้จากเขา และมันคงเป็นความฝันที่จะได้เล่นกับเขา และความฝันเหล่านั้นกำลังจะเป็นจริง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด