:::     :::

พิคฟอร์ดโวทำการบ้านดีช่วยเซฟโทษแมดดิสัน

วันอังคารที่ 02 พฤษภาคม 2566
537
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน พิคฟอร์ด ผู้รักษาประตูคนเก่ง เอฟเวอร์ตัน เปิดเผยศึกษาการยิงจุดโทษคู่แข่งมาดีทำให้เซฟได้ในเกมเสมอ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-2

เอฟเวอร์ตัน ได้หนึ่งคะแนนสำคัญในการลุ้นหนีตายหลังบุกเสมอ เลสเตอร์ 2-2 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา 

จุดเปลี่ยนสำคัญคือช่วงทดเจ็บที่เจ้าถิ่นจิ้งจอกได้จุดโทษ และมีโอกาสขึ้นนำ 3-1 ทว่า พิคฟอร์ด สามารถเซฟจุดโทษของ เจมส์ แมดดิสัน ได้ ก่อนที่ครึ่งหลัง อเล็กซ์ อีโวบี้ จะมาทำประตูตีเสมอ 2-2 ให้ทอฟฟี่แบ่งแต้มกลับออกไป 

พิคฟอร์ด กล่าวหลังเกมว่า "ผมทำการบ้านของผม ผมจดเอาไว้เมื่อเช้านี้ว่าจะพุ่งไปทางไหน เขา (แมดดิสัน) เป็นนักเตะที่เก่ง และคงไม่คิดว่าผมจะพุ่งไป แต่ผมหลอกเขาสองชั้น และเลือกได้ถูก" 

"มันเป็นช่วงเวลาสำคัญ และผมก็มีความสุขที่สามารถป้องกันได้"

นายทวารทีมชาติอังกฤษได้กล่าวภาพรวมเกมนี้ว่า "ผมคิดว่าเราทำได้ยอดเยี่ยม มีเพียงรายละเอียดสุดท้ายเท่านั้น รายละเอียดเล็กๆ ชี้ขาดเกมนี้ แต่เราก็ไม่แพ้"

ทั้งนี้ ในขวดน้ำดื่มของ พิคฟอร์ด ได้จดรายละเอียดการยิงจุดโทษของผู้เล่น เลสเตอร์ เอาไว้ซึ่งสถิติการยิงของ เจมส์ แมดดิสัน ที่ผ่านมาจะยิงตรงกลางมากถึง 60 เปอร์เซ็นต์ และในครั้งนี้เขายิงตรงกลางอีกครั้งทำให้ พิคฟอร์ด เซฟได้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด