:::     :::

เป๊ปรับเรือเซอร์ไพรส์ฟอร์มยิงฮาแลนด์

วันพุธที่ 03 พฤษภาคม 2566
688
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ยอมรับว่าทั้งทีม เรือใบ ประหลาดใจกับระดับการทำประตูของ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ในฤดูกาลประเดิมที่ทำลายสถิติ

ฮาแลนด์ ทำประตูที่ 50 ในฤดูกาลนี้ในเกมเอาชนะ ฟูแล่ม เมื่อวันอาทิตย์ และเขาก็กำลังจะสร้างสถิติใหม่ในพรีเมียร์ลีก

ซิตี้ จะพบกับ เวสต์แฮม ในคืนวันพุธ และ ฮาแลนด์ ต้องการอีก 1 ประตู ก็จะทำลายสถิติเหนือ อลัน เชียร์เรอร์ และ แอนดี้ โคล ที่ทำไป 34 ประตู

"มันเซอร์ไพรส์สำหรับพวกเราทุกคน อาจจะไม่ใช่สำหรับเขา เพราะเขาเคยทำได้ในลีกอื่นมาแล้ว เขาทำเพื่อความสำเร็จของทีม" เป๊ป กล่าว

"แน่นอนว่ามันดีสำหรับเขาและทีม มันเป็นสัญญาณที่ดี ขนาดของสถิติ และมันจะไม่ถูกทำลายไปอีกนาน ทุกอย่างจะถูกพังได้ในวันหนึ่ง ผมค่อนข้างมั่นใจว่าเขายิงได้มากกว่านี้ในพรีเมียร์ลีกนับจากนี้ไปจนจบฤดูกาล"

มีความมั่นใจว่า ฮาแลนด์ จะทำสถิติแซงหน้า เชียร์เรอร์ และ โคล ได้แน่ ขณะที่ ซิตี้ ก็พยายามคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกครั้งที่ 5 ในรอบ 6 ปี และยังมีโอกาสลุ้น 3 แชมป์ประวัติศาสตร์ในซีซั่นนี้อยู่ด้วย

ตารางการแข่งขันอาจทำให้ทีมของ เป๊ป มีอาการล้า และผู้จัดการทีมชาวสเปนก็เผยว่านั่นเป็นปัญหาสำหรับเขาเช่นกัน แม้ว่าสโมสรจะชินกับโปรแกรมที่อัดแน่นก็ตาม โดย นาธาน อาเก้ กลับมาซ้อมจากอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าได้แล้ว แม้ว่า เควิน เดอ บรอยน์ จะพลาดลงเล่นในเกมกับ เวสต์แฮม ก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด