:::     :::

กราเซียเสียดายโดนไล่มั่นใจพาลีดส์รอดตาย

วันพุธที่ 03 พฤษภาคม 2566
326
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฆาบี กราเซีย โค้ชชาวสเปน ขอบคุณ ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่มอบโอกาสให้ และแอบเสียดายที่ไม่ได้ทำงานต่อ เพราะเชื่อมั่นจะพาทีมอยู่รอดในพรีเมียร์ลีกได้

กราเซีย ถูกปลดออกจากตำแหน่งขณะที่เหลือ 4 เกมสุดท้ายของฤดูกาล โดย ลีดส์ ยูไนเต็ด แต่งตั้ง แซม อัลลาร์ไดซ์ เข้ามากอบกู้ทีมในช่วงเวลาที่เหลือ เป้าหมายคือการรักษาสถานะในพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2023-24

"ผมขอขอบคุณสำหรับโอกาสครั้งนี้ และภูมิใจในทีม ทั้งนักเตะและสต๊าฟฟ์โค้ช นั่นคือสิ่งที่ผมต้องการจะสรุปช่วงเวลาของผมที่ ลีดส์ ยูไนเต็ด ผมต้องการมีช่วงเวลาที่ต่างออกไป แต่สถานการณ์ตอนนี้เปลี่ยนไปแล้ว"

"เรามาด้วยสัญญาระยะสั้น 3 เดือน เราทำได้เพราะเราเชื่อมั่นในทีมชุดนี้ เราสร้างโอกาสและความเชื่อมั่น เรารู้ว่ามันเป็นไปได้ เราไม่ได้พูดถึงปาฏิหารย์ แต่เป็นเรื่องผลการแข่งขันที่มีประสิทธิภาพ การทำงานที่ดี และกระบวนการในการปรับปรุง"

"ทีมขึ้นมาจากโซนตกชั้น และมีโอกาสดีที่จะบรรลุหมาย มันเป็นช่วงเวลาที่เข้มข้นมากจากหลายสาเหตุ โปรแกรมการแข่งขัน อาการบาดเจ็บ และทีมที่มีอายุน้อย อย่างไรก็ตาม เราจัดการสถานะของตัวเองได้ดีกว่าคู่แข่ง แสดงให้เห็นได้จากผลการแข่งขัน"

"เมื่อเทียบกับคู่แข่งโดยตรง นับตั้งแต่ที่เราเริ่มงาน เราคือทีมที่มีแต้มมากที่สุด 11 คะแนน เมื่อเทียบกับคู่แข่งหลัก ผมมั่นใจว่าทีมจะบรรลุเป้าหมาย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})