:::     :::

ไก่แผนสองไร้ปัญหาอาโมริมมีใจร่วมงานด้วย

วันพฤหัสบดีที่ 04 พฤษภาคม 2566
839
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ติดต่อหา รูเบน อาโมริม เพื่อพูดคุยเบื้องต้นแล้ว และมีแนวโน้มที่เทรนเนอร์ สปอร์ติ้ง ลิสบอน จะตอบรับข้อเสนอในช่วงซัมเมอร์

เดอะ ไทม์ส สื่ออังกฤษ รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังดำเนินการตามขั้นตอนสรรหาผู้จัดการทีมคนใหม่ หลังมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นที่จะพลาด ยูเลียน นาเกลส์มันน์ โค้ชชาวเยอรมันที่เป็นเป้าหมายอันดับหนึ่ง

แดเนียล เลวี่ ประธานสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต้องการเปลี่ยนโฉมหน้าทีมใหม่ในฤดูกาล 2023-24 โดยมี นาเกลส์มันน์ เป็นเป้าหมายแรกในใจ หลังจากโค้ชชาวเยอรมันถูกปลดออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงเวลาใกล้เคียงกับที่ ไก่เดือยทอง ไล่ออก อันโตนิโอ คอนเต้

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าอุปสรรคในการดึงตัว นาเกลส์มันน์ จะอยู่ที่แนวทางการทำงานที่โค้ชชาวเยอรมันคุ้นเคยกับการร่วมงานกับผู้อำนวยการกีฬา ขณะที่ สเปอร์ส เพิ่งเสีย ฟาบิโอ ปาราติชี่ ที่เจอโทษแบน และลาออกจากตำแหน่งไปเมื่อเดือนที่แล้ว

รายงานจาก เดอะ ไทม์ส ระบุว่า อาโมริม คือตัวเลือกรองของ เลวี่ ที่ตอนนี้มีการพูดคุยเบื้องต้นกับโค้ชชาวโปรตุกีสไปบ้างแล้ว โดยคำตอบที่ได้รับเป็นไปในทิศทางบวก เพราะโค้ชวัย 38 ปี มีความสนใจที่จะรับงานคุมทีมในถิ่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้เช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด