:::     :::

บาร์ซ่าเล็งกีโด้ทางเลือกสำรองซัมเมอร์นี้

วันศุกร์ที่ 05 พฤษภาคม 2566
440
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กีโด้ โรดรีเกซ มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินาของ เรอัล เบติส เป็นเป้าหมายล่าสุดของ บาร์เซโลน่า เนื่องจากฝีเท้าดีและราคาย่อมเยาว์

ฆาเบียร์ มิเกล ผู้สื่อข่าว 'เดียรีโอ อาส' รายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า หมายตา กีโด้ โรดรีเกซ มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินาของ เรอัล เบติส เป็นอีกทางเลือกหากพวกเขาพลาดหวังในการเซ็นสัญญากับ โซฟียาน อัมราบัต จาก ฟิออเรนติน่า

บาร์เซโลน่า กำลังมองหาตัวแทนระยะยาวของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ที่อยู่ในช่วงปลายอาชีพค้าแข้ง แม้มิดฟิลด์วัย 34 ปีจะปักหลักอยู่ในถิ่น 'สปอติฟาย คัมป์ นู' ต่อไปก็ตาม โดยทีมอาซูลกราน่าตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับผู้เล่นหลายรายทั้ง มาร์ติน ซูบีเมนดี้ ของ เรอัล โซเซียดาด, รูเบน เนเวส ของ วูล์ฟแฮมป์ตัน และ อัมราบัต ทว่าเรื่องค่าตัวนักเตะอาจเป็นปัญหาสำหรับทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าที่กำลังเผชิญปัญหาทางการเงิน

ตามรายงานจาก ฆาเบียร์ มิเกล ระบุว่า บาร์เซโลน่า อาจต้องมองหาทางเลือกอื่นที่มีมูลค่าต่ำลงมาและหนึ่งในนั้นคือ กีโด้ มิดฟิลด์วัย 29 ปีของ เรอัล เบติส ที่มีความสามารถทางเทคนิค, ยืนตำแหน่งดีและเล่นแบบมีวินัย 

กีโด้ อาจเป็นตัวเลือกที่คุ้มค่าสำหรับ บาร์เซโลน่า เนื่องจากเขากำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้าย ดังนั้นทีมอาซูลกราน่าจึงมีโอกาสเซ็นสัญญากับนักเตะด้วยราคาที่ไม่สูงนักเมื่อเทียบกับ ซูบีเมนดี้, เนเวส หรือ อัมราบัต โดยคาดว่ามิดฟิลด์วัย 29 ปีจะสามารถปรับตัวเข้ากับระบบของทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าได้ไม่ยากนัก 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด