:::     :::

โมว์เบรย์เชื่อดิยัลโล่ดีพอเป็นตัวจริงผีได้

วันศุกร์ที่ 05 พฤษภาคม 2566
413
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โทนี่ย์ โมว์เบรย์ ผู้จัดการทีม ซันเดอร์แลนด์ มั่นใจศักยภาพของ อาหมัด ดิยัลโล่ ว่าดีพอจะเป็นตัวจริงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แข้งวัย 20 ปีถูกยืมมาค้าแข้งกับ "แมวดำ" และทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจการทำ 12 ประตูกับ 3 แอสซิสต์จาก 36 เกมในแชมเปี้ยนชิพ ช่วยทีมได้ลุ้นพื้นที่เพลย์ออฟในเกมสุดท้ายของฤดูกาล ซึ่ง โมว์เบรย์ เชื่อมั่นว่า ดิยัลโล่ มีศักยภาพที่ยอดเยี่ยมและสามารถสอดแทรกไปในทัพ "ปีศาจแดง" ได้เช่นกัน 

"มันคงจะเยี่ยมไปเลยถ้าเราสามารถพูดได้ว่า 'ให้เรื่องราวนี้ได้ดำเนินต่อไป' เด็กคนนี้, เขาจะทำมันอีกครั้ง เขาจะลงเล่นในทุกสัปดาห์ เขาทำประตู แฟนบอลรักเขา" โมว์เบรย์กล่าว

"ผมคิดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะแฮปปี้ แต่ผมคิดว่าก้าวต่อไปสำหรับพวกเขาคือพา อาหมัด ไปทัวร์ปรี-ซีซั่นที่ อเมริกา ด้วย นั่นคือสิ่งที่ผมคิดว่าจะเกิดขึ้น จากนั้นพวกเขาจะได้เห็นว่า อาหมัด ทำอะไรได้บ้าง"

"ผมมั่นใจว่า เอริก เทน ฮาก จะจับตาดูการเล่นของ อาหมัด เช่นเดียวกับที่ผมดูผู้เล่นเราทุกคนที่ยืมตัวมา แต่เขาจะต้องได้เห็น อาหมัด ในทุกวันและสัมผัสถึงสิ่งที่เขาจะนำมาสู่ทีม"

ปัจจุบัน ซันเดอร์แลนด์ มี 66 คะแนน ตามหลัง มิลล์วอลล์ ทีมอันดับ 6 ในโซนเพลย์ออฟ 2 แต้ม โดยเกมสุดท้ายทีมจะไปเยือน เปรสตัน ในวันเสาร์นี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด