:::     :::

บิ๊กแซมพอใจครึ่งหลังทีมตอบสนองเยี่ยม

วันอาทิตย์ที่ 07 พฤษภาคม 2566
433
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซม อัลลาไดซ์ นายใหญ่ของ ลีดส์ ยูไนเต็ด ยกย่องผลงานในครึ่งหลังของลูกทีม แม้ว่าสุดท้ายจะลงเอยด้วยความพ่ายแพ้ต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-2 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ผ่านมา

อิลคาย กุนโดกัน ทำสองประตูให้กับเจ้าบ้านในครึ่งแรก และในช่วงท้ายเกมมีโอกาสทำแฮตทริคจากจุดโทษแต่ยิงไม่เข้า ก่อน ลีดส์ จะมีความหวังจากประตูตีไข่แตกของ โรดรีโก้ แต่สุดท้ายทำได้แค่นั้นจบเกมแบบมือเปล่า ซึ่ง อัลลาไดซ์ มองแง่บวกจากผลงานในครึ่งหลังของลูกทีม

"ในสถานการณ์ที่ยากลำบากตั้งแต่เข้ารับงาน คุณต้องทำให้ดีสุดเท่าที่จะทำได้ มันเกี่ยวกับการอยู่ที่สนามซ้อมเมื่อสัปดาห์ที่แล้วและรู้สึกถึงอดรีนาลีนที่พุ่งพล่านจากสิ่งนั้น กับทีมที่เรามีในการทำให้ดีขึ้นอย่างที่เราทำได้ใน 4 เกมที่เหลือ" อัลลาไดซ์ กล่าว

"มันเป็นความท้าทายที่ยาก แต่สิ่งหนึ่งที่เราทำได้คือทั้งผม, คาร์ล (โรบินสัน) และ ร็อบบี้ (คีน) เราพยายามไปให้ถึงตำแหน่งที่เราต้องการเพื่อชนะเกมฟุตบอล เรามีความหวังจากผลงานในครึ่งหลังของวันนี้ ไม่ใช่ครึ่งแรก แต่เป็นครึ่งหลัง"

"ตอนนี้เราต้องสร้างมันและพยายามคว้าผลการแข่งขัน ผมรู้สึกกลัวอยู่บ้าง แต่เราจัดการมันได้ในครึ่งหลังและบอกนักเตะว่าพวกเขากลัวมาเกินไป"

"พวกเขาจำเป็นต้องตั้งรับและพยายามสู้กับคู่แข่ง นอกจากจุดโทษโง่ๆแล้ว เซฟที่ยอดเยี่ยมของ โฆเอล โรเบลส ที่ทำให้เรามีโอกาสและจบด้วยการทำประตูได้ เมื่อเราเห็น แมนฯ ซิตี้ ช้าลงในช่วง 4 นาทีสุดท้าย คุณรู้ว่าคุณให้โอกาสกับตัวเอง เราทำได้ดีจนกระทั่งจบเกม แต่มันไม่เกิดขึ้นทั้งหมดซะทีเดียว"

ปัจจุบัน ลีดส์ รั้งอันดับ 17 ของตารางโดยมี 30 คะแนนจาก 35 เกมเท่ากับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ในโซนแดงแต่ประตูได้-เสียดีกว่า แต่ทีมก็แข่งมากกว่า 1 นัด โดยเกมถัดไปจะกลับไปเล่นในบ้านพบกับ นิวคาสเซิ่ล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด