:::     :::

คล็อปป์มั่นใจหงส์ได้แข้งเป้าหมายเสริมทัพ

วันจันทร์ที่ 08 พฤษภาคม 2566
1,644
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของ ลิเวอร์พูล แสดงความมั่นใจว่าสโมสรจะสามารถดึงผู้เล่นที่เป็นเป้าหมายมาร่วมทีมได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าจะไม่ได้ไปเล่นในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกก็ตาม

"หงส์แดง" ล้มแผนดึง จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ของ ดอร์ทมุนด์ ร่วมทีมแล้วเนื่องจากค่าตัวที่สูงเกินไป รายงานล่าสุดที่ออกมาเผยว่าตัวนักเตะมุ่งมั่นที่จะย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด

ในขณะที่ปัจจุบัน อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ มิดฟิลด์ ไบรท์ตัน และ เมสัน เมาท์ ของ เชลซี คือเป้าหมายที่ถูกจับโยงกับสโมสร ทางกุนซือชาวเยอรมันมั่นใจว่าทีมจะได้เป้าหมายระดับท็อปที่ต้องการร่วมทีมแน่นอน

"เราไม่สามารถซื้อนักเตะได้ถ้าถูกตั้งราคาสูงเกินไป เราคงทำไม่ได้ แต่เราจะนำผู้เล่นเข้ามา ผมค่อนข้างมั่นใจว่าเราจะนำผู้เล่นที่ต้องการและคนที่จะช่วยเราเข้ามา ผมค่อนข้างมั่นใจในเรื่องนั้น" คล็อปป์ กล่าว

"คุณไม่มีทางรู้แน่ 100 เปอร์เซ็นต์จนกว่าพวกเขาจะเซ็นสัญญา แต่นั่นไม่ใช่เรื่องใหม่ บางสโมสรอาจทำแบบนั้น ผมขอพูดแบบนี้นะ คุณระบุตำแหน่งได้และคุณไม่ได้มีแค่ตัวเลือกเดียวในตำแหน่งนั้น นั่นหมายความว่าพวกเขาเก่งจริงๆ"

"คุณอาจจะมีคนที่ชื่นชอบแต่ถ้าสโมสรอื่นไม่ต้องการขายหรือมีทีมอื่นจ่ายในราคาที่คุณไม่อาจจ่ายไหว โดยปกติแล้ว เราได้นักเตะที่เราต้องการ สิ่งหนึ่งที่เราสามารถจ่ายพวกเขาได้ และจากนั้นพวกเขาก็มาอยู่ที่นี่"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด