:::     :::

อาร์ตูร์เผยยังติดตามบาร์ซ่าเสมอ

วันอังคารที่ 09 พฤษภาคม 2566
350
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์ตูร์ เมโล่ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนเผยว่าเขาเชียร์ทีมเก่า บาร์เซโลน่า คว้าแชมป์ ลา ลีกา ฤดูกาลนี้

อาร์ตูร์ เมโล่ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนวัย 26 ปีเปิดเผยกับ รูเบน อูเรีย ผู้สื่อข่าวของโกลเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าเขายังคงติดตามผลงานของ บาร์เซโลน่า เสมอและหวังว่าทีมของ ชาบี เอร์นานเดซ จะคว้าแชมป์ ลา ลีกา ซีซั่นนี้ 

อาร์ตูร์ ย้ายจาก เกรมิโอ มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัว 31 ล้านยูโรในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 แต่เขาไม่ประสบความสำเร็จกับทีมอาซูลกราน่าอย่างที่คาดหวังจนถูกปล่อยไป ยูเวนตุส ในอีกสองปีถัดมาโดยเป็นส่วนหนึ่งในข้อตกลงแลกตัวกับ มิราเล็ม เปียนิช และทีมม้าลายปล่อยมิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนย้ายมาเล่นกับ ลิเวอร์พูล ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้ 

'แน่นอน ผมติดตามสถานการณ์ปัจจุบันของ บาร์ซ่า ผมเคยดูหลายเกม มันดูเหมือนว่าพวกเขาจะคว้าแชมป์ลีก ผมชอบ บาร์ซ่า มาก เหนือสิ่งอื่นใด แฟนๆที่ให้ผมทุกอย่าง ผมมีความทรงจำดีๆมากมาย และหวังว่าพวกเขาจะคว้าแชมป์' อาร์ตูร์ กล่าว

เมื่อถูกถามว่าใครคือมิดฟิลด์ดีสุดที่เขาเคยเล่นด้วย ซึ่งมิดฟิลด์วัย 26 ปีเอ่ยชื่อ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์กัปตันทีมและไอคอนของ บาร์เซโลน่า 

'บุสเก็ตส์ เขามีคุณภาพมาก เขาเป็นคนฉลาดมาก เขาเล่นในสถานที่ที่พิเศษและซับซ้อนมาก ทึ่ซึ่งนักเตะปรากฎตัวทุกที่ เขาครองบอลเยอะมาก เขารับความเสี่ยงที่ บาร์ซ่า และ สเปน แต่ บุสเก็ตส์ ระวังตัวมาก เขาแทบไม่เสียบอลและจ่ายบอลได้อย่างสมบูรณ์แบบ'

เมื่อถูกถามถึงกองหน้าดีสุดที่เขาเคยเล่นด้วย อาร์ตูร์ ยังลังเลระหว่าง เนย์มาร์ กับ ลีโอเนล เมสซี่ อดีตสองดาวดังของ บาร์เซโลน่า ซึ่งรวมถึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซุปตาร์ชาวโปรตกีส ก่อน อาร์ตูร์ จะเลือกกองหน้าเพื่อนร่วมชาติของเขา

'มันซับซ้อนมาก คริสเตียโน่, เมสซี่ และ เนย์มาร์ มันไม่ง่าย แต่ผมจะเลือก เนย์มาร์ เพราะท้ายที่สุดแล้วเขาเป็นผู้ทำประตู, แอสซิสต์ เขาฉลาด เขาตัดสินเกมได้ทุกเมื่อที่ต้องการ และเขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นดีสุดในโลก และยิ่งไปกว่านั้น เขาเป็นเพื่อนผม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด