:::     :::

คานาลส์ไม่รีบร้อนเลือกควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง

วันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม 2566
264
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคล์ แทรสค์ และ เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ จะต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ไปจนถึงช่วงเทรนนิ่งแคมป์

เดฟ คานาลส์ โค้ชทีมบุกของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เปิดเผยว่าเขายังไม่รีบร้อนตัดสินใจเลือกควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงระหว่าง เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ กับ ไคล์ แทรสค์  ที่การต่อสู้ระหว่างทั้งสองคนจะยืดเยื้อไปจนถึงช่วงเทรนนิ่งแคมป์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการตัดสินใจเลือกควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงในซีซั่น 2023 ตั้งแต่เนิ่นๆเพื่อที่เขาจะได้ฝึกซ้อมกับทีมตัวจริงและปล่อยให้การแข่งขันดำเนินต่อไป ก่อน คานาลส์ จะกล่าวถึงประสบการณ์ของเขาเมื่อปีที่แล้วระหว่างการต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่งกันระหว่าง จีโน่ สมิธ และ ดรูว์ ล็อค สองควอร์เตอร์แบ็ก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์

'ในทางปรัชญา สำหรับผม มาจาก ซีแอตเทิ่ล คนเก่งที่สุดจะได้งาน สำหรับผมมันคือ วิน-วิน เมื่อคุณสร้างการแข่งขัน' คานาลส์ กล่าวถึงการแข่งขันกันระหว่าง เมย์ฟิลด์ กับ แทรสค์

เมย์ฟิลด์ มีประสบการณ์ฐานะตัวจริงมากมาย โดยออกสตาร์ท 69 เกมในช่วง 5 ฤดูกาลกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส, แคโรไลน่า แพนเธอร์ส และ แอลเอ แรมส์ ในขณะที่ แทรสค์ มีความคุ้นเคยกับสภาพแวดล้อมมากกว่าหลังอยู่ใน แทมป้า เบย์ เข้าสู่ปีที่สาม แต่ก็ปรากฎตัวเพียงครั้งเดียวและขว้างบอลเพียง 9 ครั้งเท่านั้น นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้โค้ชทีมบุกทัพโจรสลัดต้องการขยายการแข่งขันให้นานที่สุด

'สถานการณ์ ถ้า ไคล์ มีโอกาสมากกว่านี้ คุณรู้ไหม ผมอยากเห็นว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับพวกนั้น' คานาลส์ กล่าว 'ดังนั้น ผมไม่คิดว่าเราต้องรีบตัดสินใจใดๆ คือความคิดเห็นของผม รอให้นานสุดเท่าที่คุณสามารถทำได้ นานสุดเท่าที่จะเป็นไปได้'

'ทีมบุกและเกมป้องกันของเรา พวกเขาไม่ต้องการให้เราระบุชื่อผู้เล่นตัวจริง เชื่อผมเถอะ เรามีเด็กใหม่แนวออฟเฟนซีฟไลน์, ผู้เล่นประสบการณ์ เรามีผู้เล่นประสบการณ์ที่ตำแหน่งปีกนอก เรามีกลุ่มแบ็คที่ดีจริงๆ และแนวรับก็ยอดเยี่ยม วิธีที่เรากำลังสร้าง แม้จะเป็นร่างดราฟท์ นี่ไม่ใช่ทีม นั่นเหมือนกับว่าเราต้องรู้ว่าใครจะเป็นตัวจริง เพื่อที่เราจะได้ก้าวไปข้างหน้าและคิดว่าเราจะเป็นใคร ผมไม่คิดอย่างนั้น'

'ผมคิดว่าแนวทางที่เราจะเล่น ผมจะทำให้ทั้งสองคนพร้อมที่จะประสบความสำเร็จจริงๆ และมีประสิทธิภาพในสิ่งที่เรากำลังทำอยู่' 

'จาก เบเกอร์ สิ่งที่เจ๋งเกี่ยวกับเขาคือเขามีประสบการณ์เล่นเกมมากมาย ดังนั้นจึงมีบทสนทนามากมายเกิดขึ้นเกี่ยวกับสิ่งที่เขาทำและเห็นหรือทำสิ่งนี้ในเกม กับ ไคล์ สิ่งที่เจ๋งเป็นสิ่งที่คุณเห็น แค่พูดถึงการได้อยู่กับ ทอม (เบรดี้) เป็นเวลา 2 ปี'

'คุณจะเห็นจังหวะและการควบคุมของเขาและการดร็อปแบ็คของเขาเลียนแบบคนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล มันเหมือนกับว่าโอเค เขามีจุดเริ่มต้นที่ดี ถ้าคุณจะเล่นข้างหลังใครสักคน ใครดีกว่ากัน? แล้วเฟรมนั้น, เฟรม 6 ฟุต 5 นิ้ว คุณรู้ไหม? จริงๆแล้ว พวกเขาทั้งคู่ฉลาดมากพอที่จะจัดการกับการแจ้งเตือนหรือเช็คของเรา ทำให้เราเล่นเพลย์ที่ถูกประเภท'

'ผมมองเห็นสิ่งนั้น ผมยังเห็นชายสองคนที่เมื่อเช้าผมเดินเข้าไปในห้อง พวกเขาอยู่ในนั้นแล้ว พวกเขากำลังพูดคุยกัน พวกเขาหยิบเพลย์บุ๊คของพวกเขาออกมา พวกเขากำลังดูเกม ดังนั้นพวกเขาจึงมีความกลมเกลียวโดยธรรมชาติอยู่แล้ว พวกเขาแค่เข้ากันได้ดีจริงๆ' คานาลส์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด