:::     :::

เท็กแซนส์เตรียมเซ็นสัญญาการ์ด'เมสัน'3ปี36ล้านเหรียญ

วันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม 2566
254
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชัก เมสัน อดีตออฟเฟนซีฟไลน์แมนของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เตรียมเซ็นสัญญา 3 ปีกับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์

ฮิวสตัน เท็กแซนส์ บรรลุข้อตกลง 3 ปี มูลค่า 36 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ชัก เมสัน จากการเปิดเผยของ เดอริค กิลมอร์ ตัวแทนของการ์ดวัย 29 ปี ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เท็กแซนส์ เทรด เมสัน มาจาก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ก่อน ฮิวสตัน จะบรรลุข้อตกลงใหม่กับการ์ดวัย 29 ปี ด้วยสัญญา 3 ปี มูลค่า 36 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 22 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในแผนงานของผู้จัดการทั่วไป นิค เคเซริโอ ในการยกระดับแนวออฟเฟนซีฟไลน์ที่เข้าสู่ยุคเฮดโค้ชใหม่และควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ โดย เมสัน จะเข้ามาเป็นแกนหลักของ 'โอ-ไลน์' ร่วมกับ ลาเมรี่ ทันซิล และ ไททัส ฮาวเวิร์ด

เคเซริโอ ยังมั่นใจว่า ทันซิล ยังคงเป็นขุมกำลังสำคัญของ เท็กแซนส์ ยุคใหม่ภายใต้การดูแลของเฮดโค้ชป้ายแดง ดีมีโก้ ไรอันส์ หลังการขยายสัญญากับแท็คเกิ้ลซ้ายดีกรี ออล-โพร ด้วยข้อตกลง 3 ปี มูลค่า 75 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ก่อน เท็กแซนส์ จะเลือก ซี.เจ.สเตราด์ จากอันดับ 2 เพื่อวางตัวเป็นควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์คนใหม่ 

เมสัน ออกสตาร์ททั้ง 17 เกมกับ บัคคาเนียร์ส ในฤดูกาลที่แล้ว และเป็นหนึ่งในออฟเฟนซีฟไลน์แมนที่ไว้วางใจได้ของทีมโจรสลัดท่ามกลางฤดูกาลที่มีอาการบาดเจ็บรุมเร้า โดยการ์ดวัย 29 ปีใช้เวลา 7 ฤดูกาลแรกในอาชีพกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ก่อนจะถูกเทรดมา แทมป้า เบย์ เพื่อปกป้อง ทอม เบรดี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด