:::     :::

อันเชล็อตติหวัง'วีนี่'เครื่องร้อนต่อเนื่อง

วันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม 2566
273
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วินิซิอุส จูเนียร์ กลายเป็นขุมกำลังสำคัญในแนวรุกของ เรอัล มาดริด หลังมีส่วนทั้งการทำประตูและแอสซิสต์จากการลงเล่น 13 เกมหลังสุดกับทีมชุดขาว

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด คาดหวังว่า วินิซิอุส จูเนียร์ จะทำผลงานยอดเยี่ยมต่อไป หลังแนวรุกชาวบราซิเลียนโชว์ฟอร์มร้อนแรงจนมีส่วนทำให้ทีมชุดขาวคว้าแชมป์ โกปา เดล เรย์ และกำลังลุ้นเข้ารอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกอีกสมัย ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

วินิซิอุส ทำผลงานยอดเยี่ยมตลอดการลงเล่น 13 เกมหลังสุดที่แนวรุกวัย 22 ปีทำและแอสซิสต์ได้ทุกเกม นับตั้งแต่วันที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา โดยทำทั้งหมด 17 ประตู ซึ่งรวมถึงเกมชนะ บาร์เซโลน่า 4-0, เกมชิงชนะเลิศ โกปา เดล เรย์ ที่ชนะ โอซาซูน่า 2-1 และอีก 7 เกมล่าสุดบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก ที่เขาจะทำประตูหรือแอสซิสต์ได้ในแต่ละเกม 

เมื่อถูกถามว่า วินิซิอุส เป็นผู้เล่นทรงคุณค่ามากที่สุดในโลกหรือไม่ อันเชล็อตติ ยืนยันถึงความสำคัญของแนวรุกชาวบราซิเลียนต่อ เรอัล มาดริด หลังการลงเล่นรวมกัน 4,460 นาทีจาก 51 เกมในซีซั่นนี้ 

'ตอนนี้ วินิซิอุส ถ้าเขาไม่ใช่คนดีที่สุด เราก็อยู่บนนั้น เราอยู่บนนั้น' อันเชล็อตติ กล่าว 'เขานำสิ่งต่างๆมามากมาย เขาเป็นนักเตะที่มีความเด็ดขาดมาก ซึ่งมีส่วนอย่างมากในการแอสซิสต์และทำประตู'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด