:::     :::

วัลเวร์เด้มั่นใจมาดริดจะคว้าแชมป์ชปล.สมัย15

วันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม 2566
293
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้ มั่นใจเต็มพิกัดว่า เรอัล มาดริด จะไปไกลถึงการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกสมัยที่ 15 ของสโมสร ก่อนลงเล่นเกมเยือน แมนฯซิตี้ ในรอบตัดเชือกนัดสองวันพุธหน้า

เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้ มิดฟิลด์ทีมชาติอุรุกวัยของ เรอัล มาดริด มั่นใจว่าทัพ 'โลส บลังโกส' จะเดินหน้าสู่การคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกสมัยที่ 15 ของสโมสรสำเร็จ แม้ว่าจะทำได้แค่เสมอ แมนฯซิตี้ 1-1 ในรอบตัดเชือก นัดแรก ก็ตาม จากการเปิดเผยกับ 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

เรอัล มาดริด เสมอกับ แมนฯซิตี้ 1-1 ในรอบรองชนะเลิศ นัดแรก บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อวันอังคาร และทีมชุดขาวเตรียมลงเล่นเกมชี้ชะตาที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม ในวันพุธที่ 17 พฤษภาคมนี้ ซึ่ง วัลเวร์เด้ มั่นใจว่าต้นสังกัดจะฝ่าด่านทีมเรือใบทะยานเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศเพื่อคว้าแชมป์สมัยที่ 15 เป็นลำดับต่อไปสำเร็จ

'ผลเสมอ 1-1 ในเกมแรก? พวกเขาสอนเราเสมอในมาดริดที่เราจะต้องเล่นจนจบ ดังนั้นเราเหลือเวลาอีก 90 นาที' วัลเวร์เด้ กล่าวถึงการเผชิญหน้ากับ แมนฯซิตี้ 

เรอัล มาดริด ขึ้นชื่อเรื่องความสำเร็จในรายการแชมเปี้ยนส์ลีก หลังการคว้าแชมป์รายการนี้ถึง 14 สมัยมากกว่าทุกทีมในยุโรป ซึ่ง วัลเวร์เด้ เน้นย้ำถึงพลังของทัพ 'โลส บลังโกส' ในการแข่งขัน พร้อมเสริมว่าการคว้าแชมป์สมัยที่ 15 อาจเป็นโอกาสพิเศษสำหรับเขา

'การเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกนั้นพิเศษ เพราะมันเป็นการแข่งขันของ เรอัล มาดริด' วัลเวร์เด้ กล่าว 'การคว้าแชมป์ ยูซีแอล สมัยที่ 15 ให้ เรอัล มาดริด นั้นช่างน่าเหลือเชื่อ เพราะมันเข้ากับหมายเลขเสื้อของผม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด