:::     :::

แคมป์เบลล์เผยตื่นเต้นได้เปิดหัวซีซั่นกับชีฟส์

วันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2566
270
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดน แคมป์เบลล์ ตื่นเต้นกับการนำ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ลงเผชิญบททดสอบสำคัญอย่าง แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในเกมเปิดซีซั่น 2023 วันพฤหัสฯที่ 7 กันยายนนี้

แดน แคมป์เบลล์ หัวหน้าโค้ช ดีทรอยท์ ไลออนส์ เปิดเผยว่าเขาตั้งตารอโอกาสของทีมสิงโตแห่งดีทรอยท์ที่จะพบบททดสอบสำคัญกับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เจ้าของแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 57 ในเกมเปิดหัวซีซั่น 2023 ที่ แอร์โรว์เฮด สเตเดี้ยม ในวันพฤหัสฯที่ 7 กันยายนนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'อย่างแรกเลย ผมได้บอก (โค้ชทีมบุก) เบน จอห์นสัน, (โค้ชทีมรับ) อารอน เกล็นน์, ว่าผมคิดแบบว่าในวันก่อนที่มันจะออกมา ถ้าเราสามารถดึงออกมาได้บ้างไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง เกมในคืนวันพฤหัสฯ นัดเปิดซีซั่น นั่นคงจะเหลือเชื่อมาก' แคมป์เบลล์ กล่าว 'เพียงเพราะคุณทำผลงานได้ดี คุณเล่นเกมนั้น คุณมีเวลา 10 วันในการฟื้นฟู วางแผนเกม เตรียมพร้อมสำหรับคู่ต่อสู้รายต่อไป และผมจะเป็นอันตรายหากเราไม่รับมัน'

'และไม่ใช่แค่นั้น แต่เราได้ แคนซัส ซิตี้ แชมป์เฮฟวีเวต ดังนั้นเราจึงตื่นเต้น ผมไม่สามารถบอกคุณได้ ทีมสตาฟฟ์ตื่นเต้น ผมรู้ว่าผู้เล่นของเราตื่นเต้น ผมคิดว่าทุกคนต้องการโอกาสที่จะได้เล่นกับแชมป์ และดูว่าคุณอยู่ตรงไหน ผมรู้ว่า (เฮดโค้ช) แอนดี้ รีด พูดถึงอะไร เรารู้ว่าเกี่ยวกับทีมนั้น มีการแข่งขันสูง พวกเขาเป็นแชมป์ ปีแล้วปีเล่า พวกเขาจะอยู่ในการแข่งขัน เรากำลังรอคอยที่จะพบมัน มันจะดีมาก'

ไลออนส์ สร้างผลงานที่น่าประทับใจในช่วงท้ายของซีซั่น 2022 ดังนั้นจึงมีความคาดหวังมากขึ้นกับทีมของ แคมป์เบลล์ ที่จะได้โอกาสทดสอบตัวเองว่าอยู่จุดไหนเมื่อได้เผชิญหน้ากับทีมแกร่งอย่าง ชีฟส์ แต่ตั้งเกมเปิดฤดูกาล

'แน่นอนว่าเรากำลังเริ่มเป็นที่สังเกต นั่นมันหมายถึงอะไร' แคมป์เบลล์ กล่าว 'ตอนนี้ผมจะพูดแบบนี้ นี่คือความคิดแรกของผม ถ้าผมพูดตรงๆกับคุณว่าทำไมพวกเขาถึงยก แคนซัส ซิตี้ ให้เรา โอเค, คุณจบปีด้วยวิธีหนึ่ง แต่ก็หมายความว่าพวกเขาพนันกันว่าเราจะไม่ถูกเตะตูด เข้าใจไหม? คุณอาจถูกทุบ แต่คุณไม่ได้ถูกเตะตูด นั่นคือสิ่งที่พวกเขากำลังพูดถึงมัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด