:::     :::

แข้งทอฟฟี่เข้าคิวลาสโมสรหากต้องตกชั้น

วันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2566
1,709
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดลี่ เมล สื่อเจ้าดังของอังกฤษรายงานว่าเอฟเวอร์ตัน อาจจะต้องเสียนักเตะในทีมชุดใหญ่มากถึง 6 คน หากสโมสรตกชั้นไปเล่นในแชมเปี้ยนชิพซีซั่นหน้า

ปัจจุบัน "ทอฟฟี่" รั้งอันดับ 17 ของตาราง มีแต้มนำ ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่อยู่ในโซนแดงเพียงแค่คะแนนเดียว แต่ยังแข่งน้อยกว่าหนึ่งนัด ในขณะที่ทีมเตรียมลงสนามเปิดบ้านรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์นี้

ทางสื่อดังแดนผู้ดีเผยว่าจะมีนักเตะถึง 6 คนที่อาจจะลาทีมในกรณีที่สโมสรตกชั้น คนแรกก็คือ จอร์แดน พิคฟอร์ด ที่ดึงดูดความสนใจจากสโมสรอื่นแน่นอนในฐานะมือหนึ่งของทีมชาติอังกฤษ โดยเฉพาะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีข่าวหาผู้รักษาประตูคนใหม่ในซัมเมอร์นี้

โดมินิค คัลเวิร์ต-ลูวิน กองหน้าตัวเก่งแม้ว่าจะมีอาการบาดเจ็บและค่าตัวที่สูงก่อนหน้านี้ แต่การตกชั้นน่าจะทำให้ค่าตัวลดลงอย่างมาก เช่นเดียวกับ อับดูลาย ดูกูเร่ มิดฟิลด์ตัวเก่งที่จะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาล แม้สโมสรจะมีอ็อปชั่นต่อสัญญาอีก 1 ปี แต่มิดฟิลด์ทีมชาติมาลี สามารถย้ายออกไปได้ในสถานการณ์ที่คล้ายกับเมื่อครั้งย้ายออกจาก วัตฟอร์ด มาอยู่ เอฟเวอร์ตัน

นอกจากนี้ก็ยังมี ดไวท์ แม็คนีล, อเล็กซ์ อีโวบี้ และ อามาดู โอนาน่า ที่มีข่าวว่าได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})