:::     :::

เจ็ตส์หวังฮอลล์พร้อมสำหรับเกมสัปดาห์แรกซีซั่น2023

วันอังคารที่ 16 พฤษภาคม 2566
238
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรีซ ฮอลล์ รันนิ่งแบ็กวัย 21 ปีน่าจะพร้อมสำหรับการกลับมาลงฝึกซ้อมในเทรนนิ่งแคมป์ของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ช่วงเดือนกรกฎาคมนี้

โจ ดั๊กลาส ผู้จัดการทั่วไปของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ เปิดเผยว่า บรีซ ฮอลล์ กำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟูร่างกายจากการบาดเจ็บเมื่อปีที่แล้ว แต่เขาคาดหวังว่ารันนิ่งแบ็กอดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2022 จะพร้อมสำหรับการลงเล่นเกมสัปดาห์แรกของซีซั่น 2023 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ฮอลล์ ลงเล่นซีซั่นรุคกี้เพียง 7 เกม ก่อนเอซีแอลจะฉีกขาดในช่วงเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ตอนนี้รันนิ่งแบ็กวัย 21 ปียังคงอยู่ในสถานบำบัด ซึ่ง ดั๊กลาส คาดหวังว่าอดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2022 จะพร้อมสำหรับการออกสตาร์ทซีซั่น 2023 ภายใต้ควอร์เตอร์แบ็กใหม่ แอรอน ร็อดเจอร์ส

'ฟังนะ, ผมคิดว่าเราทุกคนต่างหวังว่าจะเป็นไปได้' ดั๊กลาส กล่าวเมื่อถูกถามว่า ฮอลล์ จะพร้อมสำหรับเกมสัปดาห์แรกหรือไม่ 'ยังมีอะไรอีกมาในแง่ของระเบียบการกลับมาเล่นและการบำบัด ตอนนี้เขาอยู่ในสถานที่ที่ยอดเยี่ยม ผมจะบอกว่าเขามาเร็วกว่ากำหนดจากที่เขาควรจะเป็น และเขากำลังขึ้นสู่จุดสูงสุดอย่างไม่น่าเชื่อบน จีพีเอส ของเราและการบำบัดของเขา'

'ผมรู้ว่าเขากำลังจะได้ลงสนามเร็วๆนี้ ดังนั้นเราจะต้องปกป้องเขาจากตัวเขาเล็กน้อยเพราะเขามีแรงกระตุ้น มีความกระหายและทำกายภาพบำบัด วิธีที่เขาเป็น เราจะรอดู เรามีจุดตรวจที่ละเอียดมากสำหรับ บรีซ ที่ต้องทำในสถานบำบัดของเขา เพราะผมคิดว่าเราทุกคนเห็นอาวุธที่เขาสามารถอยู่กับลูกบอลได้ในปีที่แล้ว'

ฮอลล์ ถือบอลวิ่ง 80 ครั้ง ระยะ 463 หลาและทำ 4 ทัชดาวน์ เขายังรับบอล 19 ครั้ง ระยะ 218 หลา และทำ 1 สกอร์ จากการลงเล่น 7 เกม ก่อนเอซีแอลจะฉีกขาดปิดฉากฤดูกาลไปอย่างน่าเสียดาย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด