:::     :::

ทิลล์แมนรับโอกาสเซ็นถาวรเรนเจอร์ส50-50

วันอังคารที่ 16 พฤษภาคม 2566
423
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาลิค ทิลล์แมน กองกลางดาวรุ่งทีมชาติสหรัฐอเมริกา ยอมรับโอกาสย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มาอยู่กับ เรนเจอร์ส แบบถาวรยังคง 50-50

ทิลล์แมน ย้ายมาอยู่กับ เรนเจอร์ส ในสัญญายืมตัวตลอดฤดูกาล 2022-23 โดยมีเงื่อนไขซื้อขาดหลังจากนั้น กองกลางวัย 20 ปี กลายเป็นกำลังหลักลงเล่นไป 43 เกมรวมทุกรายการ ยิงได้ 12 ประตู ก่อนได้รับบาดเจ็บจนต้องกลับไปรักษาตัวที่เยอรมนี

"ผมหวังว่าฉากจบจะดีกว่านี้ แต่ก็เป็นเรื่องปกติของวงการฟุตบอลที่จะได้รับบาดเจ็บ ผมโชคร้ายที่เป็นหนึ่งในนั้น" กองกลางวัย 20 ปี กล่าวหลังเดินทางกลับมาที่ กลาสโกว์ เพื่อรับรางวัลนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพแห่งสกอตแลนด์

"ผมมีช่วงเวลาที่ดีที่นี่ มันอาจจะไม่ใช่จุดจบ เราจะรอดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นในช่วงซัมเมอร์ มันยัง 50-50 ขึ้นอยู่กับ เรนเจอร์ส ขึ้นอยู่กับ บาเยิร์น แล้วก็ขึ้นอยู่กับตัวผม ทุกอย่างยังคงเปิดกว้าง"

"ผมจะพูดคุยกับ ไมเคิ่ล บีล (ผู้จัดการทีม เรนเจอร์ส) ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ดูว่าเขาต้องการอะไร ดูการตัดสินใจของ บาเยิร์น แล้วจากนั้นก็ถึงตาของผม"

สำหรับ ทิลล์แมน ซึ่งเป็นเด็กปั้นของ บาเยิร์น เกิดที่ประเทศเยอรมนี ลงเล่นให้ทีมชาติเยอรมนีตั้งแต่ชุดยู-15 เรื่อยมาจนถึงชุดยู-21 ก่อนตัดสินใจเปลี่ยนไปรับใช้ทีมชาติสหรัฐอเมริกาตามเชื้อสายของพ่อเมื่อปี 2022


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด