:::     :::

บาร์ซ่าเล็ง'คีร์ไตรด้า'แบ็กขวาเฟเยนูร์ดรายล่าสุด

วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤษภาคม 2566
461
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลุตชาเรล คีร์ไตรด้า กองหลังวัย 22 ปีของ เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม กลายเป็นเป้าหมายล่าสุดของ บาร์เซโลน่า ที่ต้องการเสริมตำแหน่งแบ็กขวา

บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวว่าสนใจ ลุตชาเรล คีร์ไตรด้า กองหลังวัย 22 ปีของ เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม แชมป์เอเรดิวิซี่ซีซั่นนี้เป็นตัวเลือกตำแหน่งแบ็กขวาเป็นรายล่าสุด ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ทีมอาซูลกราน่ายังไม่มีตัวเลือกตำแหน่งแบ็กขวาที่น่าเชื่อถือแม้ว่าจะขยายสัญญากับ เซร์จี้ โรเบร์โต้ เพิ่มเติมอีกหนึ่งปีก็ตาม ในขณะที่ ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์บาร์ซ่าเลือกใช้งาน ชูลส์ กุนเด้ กับ โรนัลด์ อาเราโฮ ลงเล่นตำแหน่งดังกล่าวเกือบตลอดซีซั่นนี้ ทว่ามันไม่ใช่ตำแหน่งถนัดของพวกเขาและสโมสรกำลังมองหาการเสริมแบ็กขวาในช่วงซัมเมอร์นี้ 

บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับแบ็กขวาหลายคนก่อนหน้านี้ทั้ง ฮวน ฟอยธ์ ของ บียาร์เรอัล, ดีโอโก้ ดาโล่ต์ ของ แมนฯยูไนเต็ด, ชูเอา กานเซโล่ ของ แมนฯซิตี้ และ นุสซาอีร์ มาซราอุย ของ บาเยิร์น มิวนิค แต่คาดว่าทั้งหมดจะมีสนนราคาค่อนข้างสูงสำหรับทีมอาซูลกราน่าที่ยังเผชิญปัญหาทางการเงิน

ตามรายงานจาก เคราร์ด โรเมโร่ ผู้สื่อข่าวของ 'เดียรีโอ สปอร์ต' ระบุว่า บาร์เซโลน่า กำลังจับตามอง คีร์ไตรด้า แบ็กขวาวัย 22 ปีของ เฟเยนูร์ด ที่ลงเล่นกับทีมดังเมืองกังหันลมมาเกือบ 150 เกม เขามีความเป็นกีฬา, มีความเร็วและความสามารถในการเติมเกมรุก โดยทำไปแล้ว 15 ประตูกับต้นสังกัดจึงน่าจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกตำแหน่งแบ็กขวาของทีมอาซูลกราน่า

คีร์ไตรด้า สามารถเล่นได้ทั้ง แบ็กขวา, เซนเตอร์ และมิดฟิลด์ตัวรับ เขายังมีสัญญากับ เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม จนถึงปี 2025 และมีมูลค่าทางการตลาดราว 18-20 ล้านยูโร 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})