:::     :::

เบเลซชี้โลมาไม่หวั่นเตะบ่าย3

วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤษภาคม 2566
190
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

นิโก้ เบเลซ ชี้เรื่องดีตนทำประตูได้ 3 เกมติด แต่มองเป็นเครดิตของเพื่อนๆ ในทีมพัทยา ดอลฟินส์ ยูไนเต็ด ด้วย ชี้เตะบ่าย 3 ครึ่งไม่เคยง่าย แต่มั่นใจทีมจะพร้อมที่สุดกับเกมสำคัญนี้

นิโก้ เบเลซ ซัดประตูโทนช่วย พัทยา ดอลฟินส์ ยูไนเต็ด เฉือนชนะ ดราก้อน ปทุมวัน กาญจนบุรี เอฟซี 1-0 กุมความได้เปรียบในศึกไทยลีก 3 รอบชิงที่ 3 นัดแรก โดยดาวเตะอาร์เจนไตน์ พูดถึงการที่ตนเบิกสกอร์มา 3 นัดติดว่า
“ผมมีความสุขแน่นอน ที่ผมทำประตูได้ และช่วยทีมคว้าชัยชนะเกมสำคัญๆ แต่ในแต่ละเกมแต่นั้นไม่ใช่แค่ผม นั่นคือส่วนรวมที่พวกเราทำด้วยกันมา ผมให้เครดิตพวกเขา และทำได้ตามเป้าหมายของพวกเรา เราสมควรได้รับมัน”
“นัดหน้าจะเป็นเกมที่อย่างลำบากเหมือนเกมแรก มันคือนัดสุดท้าย และพวกเราพร้อมที่จะสู้ และผมหวังว่าพวกเราจะสามารถไปถึงจุดหมายได้ในวันเสาร์นี้ มันดีที่พวกเราได้เปรียบจากที่ชนะในเกมแรก 1-0 แต่พวกเราไม่ได้คิดเช่นนั้น พวกเราตั้งหน้าตั้งตาที่จะทำงานของพวกเรา”
“ดราก้อน ปทุมวัน เป็นทีมที่แข็งแกร่ง ไม่ใช่แค่คนใดคนหนึ่ง เราต้องโฟกัสกับแท็กติกและสิ่งที่โค้ชจะให้ทำ และทำงานของพวกเราให้ดีที่สุด”
ทั้งนี้โปรแกรม ไทยลีก 3 นัดชิงที่ 3 นัดที่ 2 พัทยา ดอลฟินส์ ยูไนเต็ด จะบุกเยือน ดราก้อน ปทุมวัน กาญจนบุรี เอฟซี ที่สนามเทศบาลเมืองกาญจนบุรี ในวันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม 66 เวลา 15.30 น.
เบเลซ มองว่าการลงเตะท่ามกลางสภาพอากาศที่ร้อนระอุไม่ง่าย แต่ตนเชื่อมั่นว่าทุกคนเตรียมตัวอย่างดีเพื่อเกมสำคัญนี้ “การเตะ 15.30 มันยากลำบากนะ เพราะว่ามันร้อน แต่มันก็ทำให้เราได้เตรียมตัวให้ดีมากกว่าเดิม ทั้งร่างกาย และจิตใจ ผมคิดว่าเราพร้อมสำหรับเกมนี้”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด