:::     :::

มิวเลนสตีนกระตุ้นผีดึงเดอย็องร่วมทีม

วันศุกร์ที่ 19 พฤษภาคม 2566
1,253
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรเน่ มิวเลนสตีน อดีตโค้ชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่องศักยภาพของ เฟรงกี้ เดอ ย็อง มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า พร้อมกระตุ้นให้สโมสรเก่าดึงตัวมาร่วมทีมให้ได้

กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ตกเป็นเป้าหมายของ เอริก เทน ฮาก มาตั้งแต่รับตำแหน่งนายใหญ่แห่ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่ไม่ประสบความสำเร็จ ซึ่งทาง มิวเลนสตีน กระตุ้นให้ "ปีศาจแดง" เซ็นสัญญาคว้ามาร่วมทีมให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะนี่คือนักเตะในสไตล์ที่ทีมต้องการ

โค้ชชาวดัตช์กล่าวว่า "พวกเขาต้องการผู้เล่นกองกลางชั้นดีเข้ามา จริงอยู่ที่ว่าทีมมี กาเซมีโร่, คุณมี คริสเตียน เอริคเซ่น และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส - มากประสบการณ์ เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ แต่ก็มีช่องโหว่เล็กน้อยเหมือนกัน เพราะทุกคนเน้นไปที่การลุยไปข้างหน้าเป็นหลัก"

"ผมจะทำทุกอย่างเต็มที่เพื่อที่จะคว้า เดอ ย็อง มาร่วมทีมให้ได้ เขาเปี่ยมไปด้วยพลัง เขามีเทคนิคที่ยอดเยี่ยมและสร้างสรรค์เกมได้ดี"

"สำหรับ เดอ ย็อง ผมพูดตามตรงเลยนะ เขาคงอยู่ที่นี่ไปแล้วถ้าไม่มีความสุขที่ บาร์เซโลน่า แต่ชัดเจนว่าเขามีความสุขมากที่ได้เล่นกับ บาร์เซโลน่า ไม่อย่างนั้นเขาคงพูดว่า 'โอเค ไม่มีปัญหา ปล่อยผมไป' เพราะมันมีทางที่จะเติมเต็มช่องว่างทางการเงินได้เสมอ"

"นั่นไม่สามารถเป็นเหตุผลได้ แต่ผมเข้าใจแล้วว่าทำไม เทน ฮาก ถึงพยายามดึงเขามาร่วมทีม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด