:::     :::

สปัลเล็ตติอาจแยกทางนาโปลีซัมเมอร์นี้

วันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม 2566
711
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ มีความสัมพันธ์ย่ำแย่กับประธานสโมสร ออเรลิโอ เด เลาเรนตีส จนอาจตัดสินใจอำลานาโปลีหลังจบฤดูกาลนี้

'คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต' สื่ออิตาเลียนรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ อาจตัดสินใจอำลา นาโปลี หลังจบฤดูกาลนี้ แม้ว่าเทรนเนอร์วัย 64 ปีเพิ่งนำทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์คว้าแชมป์ สคูเด็ตโต้ ครั้งแรกในรอบ 33 ปีก็ตาม แต่ด้วยความสัมพันธ์กับประธานสโมสร ออเรลิโอ เด เลาเรนตีส ย่ำแย่ลงนั่นเอง

นาโปลี ใช้อ็อปชั่นขยายสัญญาของ สปัลเล็ตติ ไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2024 แต่นั่นอาจไม่เพียงพอที่จะเห็นเขาทำงานต่อไปในถิ่น สตาดิโอ ดีเอโก้ อาร์มันโด้ มาราโดน่า แม้ว่าจะมีการพูดคุยกันระหว่าง เด เลาเรนตีส และเทรนเนอร์วัย 64 ปีเมื่อสัปดาห์ที่แล้วก็ตาม

'สิ่งที่ออกมาจากการประชุมนั้นชัดเจนมาก แต่สโมสรจะคุยกันเมื่อพวกเขาคิดว่ามันเหมาะสม ผมไปต่อไม่ได้ ทุกคำถามเกี่ยวกับเรื่องนี้จะมีคำตอบเดียวกัน สโมสรจะพูดถึงเรื่องนี้เมื่อต้องการ นั่นถูกต้อง ผมทำได้แค่ทำงานต่อไปและทำงานให้ลุล่วงด้วยวิธีดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้' สปัลเล็ตติ กล่าว และเมื่อพิจารณาจากคำพูดดังกล่าวก็ฟังดูคล้ายการบอกลาได้เช่นกัน

ตามรายงานเพิ่มเติมระบุว่า เด เลาเรนตีส กำลังสำรวจตัวเลือกที่จะดึงเข้ามารับตำแหน่งต่อจาก สปัลเล็ตติ ซึ่งมีทั้ง อันโตนิโอ คอนเต้, วินเชนโซ่ อิตาเลียโน่ ของ ฟิออเรนติน่า, จาน ปิเอโร กาสเปรินี่ ของ อตาลันต้า และ อเลสซิโอ ดิโอนิซี่ ของ ซาสซูโอโล่ แต่ทั้งหมดขึ้นอยู่กับการตัดสินใจขั้นสุดท้ายของเทรนเนอร์วัย 64 ปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด