:::     :::

อัลกวาซิลมั่นใจซูบีเมนดี้ไม่ย้ายทีมซัมเมอร์นี้

วันจันทร์ที่ 22 พฤษภาคม 2566
378
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ติน ซูบีเมนดี้ จะค้าแข้งกับ เรอัล โซเซียดาด ต่อไปในฤดูกาลหน้าจากการยืนของนายใหญ่ทัพ 'ลา เรอัล'

อีมานอล อัลกวาซิล เทรนเนอร์ เรอัล โซเซียดาด ยืนยันว่า มาร์ติน ซูบีเมนดี้ มิดฟิลด์วัย 24 ปีจะไม่ย้ายออกจากทีมดังแคว้นบาสก์ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ บาร์เซโลน่า และ อาร์เซน่อล ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ซูบีเมนดี้ เพิ่งขยายสัญญากับ เรอัล โซเซียดาด จนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2027 แต่ไม่มีการปรับค่าฉีกสัญญาเพิ่มขึ้นจาก 60 ล้านยูโร นั่นทำให้มิดฟิลด์วัย 24 ปียังตกเป็นเป้าสนใจของ บาร์เซโลน่า ที่กำลังมองหาตัวแทนของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ เช่นเดียวกับ อาร์เซน่อล ที่หวังดึงมิดฟิลด์ของ 'ลา เรอัล' ไปเสริมแดนกลางด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ซูบีเมนดี้ ยืนยันเจตนารมณ์ว่าตนเองต้องการค้าแข้งกับ เรอัล โซเซียดาด ต่อไป ก่อน อัลกวาซิล เทรนเนอร์ทัพ 'ลา เรอัล' จะยืนยันหลังเกมบุกชนะ บาร์เซโลน่า 2-1 ว่ามิดฟิลด์วัย 24 ปีจะไม่ย้ายออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ 

'ชัยชนะครั้งนี้ทำให้เราเข้าใกล้แชมเปี้ยนส์ลีก' อัลกวาซิล กล่าว 'ผมรู้ว่า ซูบีเมนดี้ คิดและต้องการอะไร ผมไม่สงสัยเลยว่าเขาต้องการเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกกับเราในปีหน้า'

'ซูบีเมนดี้ มีสัญญากับเรา มันเป็นที่ที่ดีสุดที่เขาสามารถอยู่ได้ และเขาต้องการอยู่กับเรา'

เรอัล โซเซียดาด มีโอกาสสูงที่จะคว้าตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกในซีซั่นหน้าพร้อม บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด และ แอตเลติโก มาดริด โดยทัพ 'ลา เรอัล' มีคะแนนนำอันดับ 5 บียาร์เรอัล ถึง 5 คะแนนก่อนการลงเล่น 3 เกมสุดท้ายของฤดูกาล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด