:::     :::

สื่อเผยตัวเลือกเซอร์ไพรส์ของบาร์ซ่า

วันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม 2566
668
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เธอร์ เฟอร์มีเรน มิดฟิลด์วัย 18 ปีของ อันท์เวิร์ป กำลังถูก บาร์เซโลน่า จับตามองพัฒนาการและมีโอกาสทาบทามร่วมทัพเช่นกัน

เคราร์ด โรเมโร่ ผู้สื่อข่าวของ 'เดียรีโอ สปอร์ต' เปิดเผยผ่านช่อง ทวิตช์ ของเขาเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า กำลังจับตามอง อาร์เธอร์ เฟอร์มีเรน มิดฟิลด์วัย 18 ปีของ อันท์เวิร์ป สโมสรชั้นนำของเบลเยียมเป็นตัวเลือกที่น่าประหลาดใจของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ที่กำลังจะอำลาสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้ 

บาร์เซโลน่า กำลังมองหาตัวแทนของ บุสเก็ตส์ ที่เตรียมอำลาสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับนักเตะหลายรายอาทิ มาร์ติน ซูบีเมนดี้ ของ เรอัล โซเซียดาด, รูเบน เนเวส ของ วูล์ฟแฮมป์ตัน, โซฟียาน อัมราบัต ของ ฟิออเรนติน่า หรือ กีโด้ โรดรีเกซ ของ เรอัล เบติส เป็นต้น ก่อน โรเมโร่ จะเปิดเผยว่าทีมอาซูลกราน่ากำลังจับตามอง เฟอร์มีเรน มิดฟิลด์วัย 18 ของ อันท์เวิร์ป ด้วยเช่นกัน

เฟอร์มีเรน เป็นเด็กปั้นของ อันท์เวิร์ป ที่ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในซีซั่นนี้ มิดฟิลด์วัย 18 ปีลงเล่นกับต้นสังกัดไปแล้ว 3,130 นาที และมีส่วนช่วย อันท์เวิร์ป ลุ้นแย่งแชมป์เบลเยียม จูปิแลร์ลีก ฤดูกาลนี้ โดยมีผลต่างประตูได้เสียดีกว่า แซงต์ ชิลลัวส์ ขณะที่เหลือโปรแกรมลงสนามอีก 2 เกม

จากข้อมูลของ โรเมโร่ ระบุว่า บาร์เซโลน่า ส่งแมวมองเดินทางไปเบลเยียมเพื่อเก็บข้อมูลเกี่ยวกับ เฟอร์มีเรน ซึ่งมีความโดดเด่นในการเล่นเกมป้องกัน ในขณะที่ แมนฯยูไนเต็ด กับ นิวคาสเซิ่ล สองสโมสรพรีเมียร์ลีกก็สนใจมิดฟิลด์วัย 18 ปีด้วยเช่นกัน โดยตอนนี้นักเตะมีมูลค่าในตลาดประมาณ 20 ล้านยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด