:::     :::

ผีเล็งปล่อยแม็คโท-ดีนเพิ่มทุนซื้อเมาท์

วันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม 2566
13,750
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิ แอธเลติก รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะขาย สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ และ ดีน เฮนเดอร์สัน ในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อระดมทุนซื้อ เมสัน เมาท์ มิดฟิลด์ของ เชลซี

"ปีศาจแดง" ถูกเชื่อมโยงกับกองกลางทีมชาติอังกฤษที่เหลือสัญญากับ "สิงห์บลูส์" แค่ปีเดียว และการเจรจาเรื่องสัญญาใหม่ดูจะไม่มีความคืบหน้าเนื่องจากไม่สามารถตกลงกันได้

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเผยว่าทาง เอริก เทน ฮาก พร้อมจ่าย 55 ล้านปอนด์เพื่อดึง เมาท์ ร่วมทีม ในขณะที่ อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ก็ให้ความสนใจอยู่เช่นกัน

จากรายงานของทาง ดิ แอธเลติก เผยว่าทาง ยูไนเต็ด อาจจะขายทั้ง แม็คโทมิเนย์ และ เฮนเดอร์สัน ในช่วงซัมเมอร์เพื่อนำเงินมาใช้สำหรับการซื้อแข้งใหม่หลังจบฤดูกาลนี้

แม็คโทมิเนย์ ได้รับความสนใจจาก นิวคาสเซิ่ล ที่เป็นข่าวกันมาตั้งแต่ช่วงตลาดเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังนักเตะหลุดเป็นแค่ตัวสำรองของสโมสรหลังการมาของ คริสเตียน เอริคเซ่น และ การ์ลอส กาเซมีโร่ 

ส่วนในรายของ เฮนเดอร์สัน เชื่อว่า น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ พร้อมซื้อขาดหลังจากที่สามารถอยู่รอดในพรีเมียร์ลีกต่อไปในฤดูกาลหน้า หลังมาเล่นในซีซั่นนี้แบบยืมตัว ในขณะที่เจ้าตัวแสดงออกชัดเจนว่าไม่ต้องการเป็นตัวสำรองในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดอีก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด