:::     :::

รุดเปิดใจผ่านไอจีหลังแยกทางพีเอสวี

วันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม 2566
1,587
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รุด ฟาน นิสเตลรอย อดีตกุนซือของ พีเอสวี เปิดใจผ่านทางอินตาแกรมส่วนตัว หลังจากที่เพิ่งแยกทางกับสโมสรไปเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

อดีตดาวยิงคนดังแยกทางกับสโมสรแม้ว่าจะเหลืออีก 1 เกมสุดท้ายของฤดูกาล โดยแถลงการณ์ของสโมสรอ้างว่าเขารู้สึกถึงว่าขาดการสนับสนุนจากบอร์ดบริหาร ทิ้งผลงานแชมป์ดัตช์ คัพ และ ดัตช์ ซูเปอร์ คัพ คุมทีมรวม 51 เกม ชนะ 33 แพ้แค่ 8 นัด ทำได้ถึง 126 ประตู

แม้ว่าช่วงเวลากับสโมสรจะจบแบบไม่สวยงามนัก แต่ รุด ก็โพสต์ถึงสิ่งที่ดีกับการได้ทำงานร่วมกับสโมสรในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

"10 ปี กับ พีเอสวี, มันวิเศษจริงๆ" รุด โพสต์ผ่านทาง อินสตาแกรม "ผมได้รับอนุญาตให้ช่วยนักเตะเยาวชนร่วมกับเพื่อนร่วมงานที่ยอดเยี่ยมในอะคาเดมี่ เพื่อที่พวกเขาจะก้าวไปสู่ ยอง พีเอสวี, พีเอสวี 1 หรือไปสู่ฟุตบอลอาชีพกับสโมสรอื่นๆ นักเตะนับไม่ถ้วนที่ผมดูแลอย่างภาคภูมิใจในฟุตบอลอาชีพจาก เคเคดี, เอเรดิวิซี่, พีเอสวี 1 และ เมเจอร์ลีกในยุโรป"

"เป็นเวลา 5 ปีที่ผมได้รับประสบการณ์ในฐานะผู้ช่วยผู้ฝึกสอนและผู้ฝึกสอนกองหน้า ในขณะที่ผมได้รับประกาศนียบัตรในระหว่างนั้น ตามด้วย 3 ปีในฐานะหัวหน้าโค้ชยู-19 และหนึ่งปีที่ ยอง พีเอสวี"

"และจากนั้นก็สู่จุดสูงสุด เป็นหัวหน้าโค้ชของ พีเอสวี 1, คว้าแชมป์ให้กับสโมสรที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้พร้อมกับแฟนบอลที่ยอดเยี่ยม"

"ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนที่ไม่เปลี่ยนแปลงในทุกที่ที่เราเดินทางไปเล่น! พีเอสวี จะอยู่ในใจผมเสมอ และผมจะเอาใจช่วยสโมสรและทีมตลอดไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด