:::     :::

เมสันเลือกนายชี้เลวี่ถูกแฟนท็อตแน่มโจมตีไม่แฟร์

วันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม 2566
510
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน เมสัน ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มองว่าประธานสโมสร แดเนียล เลวี่ กำลังถูกโจมตีจากแฟนบอลอย่างไม่ยุติธรรม

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังเผชิญผลงานที่ย่ำแย่ ตั้งแต่ก่อนปลดผู้จัดการทีม อันโตนิโอ คอนเต้ มาแล้ว หลังจากนั้นก็เปลี่ยนแปลงเฮดโค้ชชั่วคราวจาก คริสเตียน สเตลลินี่ มาเป็น เมสัน แต่ก็ไม่สามารถพลิกสถานการณ์ของทีมกลับมาได้เลย

แฟนบอล สเปอร์ส จึงพุ่งเป้าโจมตีไปที่ฝ่ายบริหาร โดยมีเป้าหมายหลักอยู่ที่ประธานสโมสร เลวี่ ที่ต้องการให้ลงจากอำนาจ เพราะมีแนวโน้มสูงที่ ไก่เดือยทอง จะไม่ได้ไปเล่นฟุตบอลยุโรปรายการใดเลยเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ฤดูกาล 2009-10
"มันสร้างความเจ็บปวดให้กับเขา และสร้างความเจ็บปวดให้กับทุกคนที่ทุ่มเทให้กับสโมสรแห่งนี้ และทุกคนที่ห่วยใยและต้องการให้สโมสรประสบความสำเร็จจริงๆ"
"สิ่งหนึ่งที่ผมจะพูดคือเขาทุ่มเงิน และพยายามอย่างหนัก ผมแค่คิดว่าบางทีคนอื่นทำให้เขาตกต่ำ"
"แต่นั่นแหละคือฟุตบอล เรื่องเหล่านั้นเกิดขึ้น และหวังว่าเราจะสามารถแก้ไขสิ่งต่างๆ ได้อย่างถูกต้องโดยเร็ว มีการตัดสินใจที่ดี และพลิกสถานการณ์กลับมาได้"
หลังจบเกมพรีเมียร์ลีกนัดสุดท้ายที่ สเปอร์ส บุกเยือน ลีดส์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ เลวี่ จะต้องเร่งดำเนินการเรื่องการแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่ และอาจรวมถึงผู้อำนวยการฟุตบอลแทนที่ ฟาบิโอ ปาราติชี่ ด้วย
นอกจากนี้ยังต้องเคลียร์ประเด็น แฮร์รี่ เคน ว่าจะเอาอย่างไรกับอนาคตที่มีสัญญาถึงมิถุนายนปี 2024

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด