:::     :::

'มู'ภูมิใจลูกทีมแม้พ่ายรอบชิงฯ

วันพฤหัสบดีที่ 01 มิถุนายน 2566
5,155
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่โรม่าเผยว่าตนเองภูมิใจผลงานลูกทีมอย่างมาก แม้ต้องกลับออกมาจากสนามในฐานะผู้แพ้

หมาป่ากรุงโรม พ่ายจุดโทษ เซบีย่า 1-4 (เสมอ 1-1 ในช่วง 120 นาที) ในศึก ยูโรปา ลีก รองชิงชนะเลิศ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ส่งผลให้ จัลโล่รอสซี่ ต้องอกหักในปีนี้

"ผมชนะรอบชิงชนะเลิศมา 5 ครั้งและผมแพ้หนนี้ แต่ผมจะกลับบ้านไปพร้อมกับความภาคภูมิใจอีกครั้ง เด็กๆ ทุ่มเทเต็มที่" เทรนเนอร์ชาวโปรตุเกสเผยกับ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย

"พวกเราทุกคนผนึกรวมกับเสื้อตัวนี้ รวมกับความเป็นตัวของเราเองตามธรรมชาติ พวกเราจัดการทุกอย่างแบบจริงจังและถ่อมตัว พวกเราทำงานเยอะมาก ทุกๆ คนตอบสนองต่างกัน คนหนึ่งร้องไห้ คนอื่นๆ ไม่ ความจริงคือพวกเราทุกคนเศร้าโศกมากๆ ไม่ว่าจะร้องไห้ออกมาหรือไม่ เกมที่ยอดเยี่ยม รอบชิงชนะเลิศที่ยอดเยี่ยม เอาจริงเอาจัง มีชีวิตชีวา

"พวกเรารู้สึกกดดันในการดวลกับทีมที่มีพรสวรรค์มากกว่าพวกเรา พวกเราแพ้เกมแต่แพ้แบบมีเกียรติ ผมไม่เคยกลับบ้านไปพร้อมความภูมิใจมากกว่านี้เลย แม้แต่ในตอนที่ผมได้แชมป์พวกเราทำงานในการยิงจุดโทษหนักมาก แต่พวกเราพลาดไปสองลูก ซึ่งเป็นเรื่องที่ทุกคนต้องรับผิดชอบไม่ใช่แค่คนยิง

"ขอแสดงความยินดีกับเซบีย่า แต่ก็ขอแสดงความยินดีกับนักเตะของผมเช่นกัน เด็กๆ ต้องกลับบ้านอย่างสงบเรียบร้อย พร้อมกับความภาคภูมิใจสำหรับสิ่งที่ทำลงไป นี่คือเด็กๆ ของผมจากบูดาเปสต์

"ผมไม่ได้ซุกซ่อนเรื่องดีบาล่า ผมปกปิดสถานการณ์ของเขาในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา เขาได้รับบาดเจ็บรุนแรง ในตอนที่คุณเห็นเปาโลลงเล่น คุณเข้าใจในเรื่องนั้น ผลการแข่งขันของเราคงต่างออกไปหากว่าพวกเรามีเขาอยู่ในทีมช่วงสองเดือนที่ผ่านมา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด