:::     :::

บิ๊กแซมเชื่อผีถึงแชมป์ลีกหากได้เคน-ไรซ์

วันศุกร์ที่ 02 มิถุนายน 2566
10,673
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซม อัลลาไดซ์ เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถไปถึงตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษในฤดูกาลหน้าได้หากสามารถคว้า แฮร์รี่ เคน และ เดแคลน ไรซ์ มาร่วมทีม

"ปีศาจแดง" จบอันดับ 3 ในฤดูกาลนี้ด้วยการมีคะแนนตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์ 14 แต้ม แต่ทีมคว้าแชมป์คาราบาว คัพมาครอง รวมถึงเข้ารอบชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพที่จะลงสนามในวันเสาร์นี้

ในมุมมองของ อัลลาไดซ์ เชื่อว่าทีมของ เอริก เทน ฮาก จะเป็นผู้ท้าชิงในปีหน้า และจะสามารถไปถึงแชมป์ได้หากคว้าสองสตาร์ทีมชาติอังกฤษร่วมทีมสำเร็จ 

"ผมคิดว่าหาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญากับ เดแคลน ไรซ์ และ แฮร์รี่ เคน ได้พวกเขาจะเป็นเต็งสองในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก" อัลลาไดซ์ กล่าวกับ วิลเลี่ยม ฮิลล์

"ผมเห็น เดแคลน ไรซ์ ครั้งแรกในเกมเยือน เวสต์แฮม ฤดูกาลนี้ เป็นเรื่องยากที่คุณจะเห็นนักเตะที่เติบโตมาในฐานะเซนเตอร์ที่พัฒนามาเป็นมิดฟิลด์ตัวกลางอย่างยอดเยี่ยมแบบเขา"

"เขาเป็นมิดฟิลด์ที่เล่นได้ทุกจังหวะ เขาไม่ได้เป็นแค่กองกลางทั่วไปเท่านั้น เขาคือทุกอย่าง เขาผ่านบอล ลุยไปข้างหน้า คนอาจจะบอกว่าเขาทำประตูไม่มากพอที่จะมีค่าตัว 100 ล้านปอนด์ แต่สิ่งที่เขานำมาสู่ทีมนั้นจะช่วยพัฒนาแดนกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้"

"ถ้า แฮร์รี่ เคน และ เดแคลน ไรซ์ ย้ายมาเป็นนักเตะของ ยูไนเต็ด พวกเขาจะต่อสู่เพื่อเป็นอันดับ 1 หรือ 2 ของลีก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด