:::     :::

ซิเมโอเน่เผยไม่ลงทุนในตลาดซัมเมอร์มากนัก

วันอาทิตย์ที่ 04 มิถุนายน 2566
380
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ยืนยันว่าทีมตราหมีจะไม่ลงทุนมากนักในตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้แม้ว่าจะตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับนักเตะหลายคนก็ตาม

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด เปิดเผยก่อนการนำทีมตราหมีลงเล่นเกมปิดซีซั่นกับ บียาร์เรอัล บนเวทีลีกาวันอาทิตย์นี้ว่าทัพ 'โลส โกลโชเนโรส' จะไม่ลงทุนในตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้มากนัก แม้จะตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับนักเตะหลายคนก็ตาม จากรายงานของมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ซิเมโอเน่ ยืนยันว่า แอตเลติโก มาดริด กำลังจะเซ็นสัญญากับ ชาลาร์ โซยุนซู กองหลังชาวเติร์กที่จะย้ายมาจาก เลสเตอร์ ซิตี้ แบบไม่มีค่าตัว ขณะที่ ซานติอาโก้ มูรินโญ่ กองหลังดาวรุ่งวัย 21 ปีกำลังจะย้ายมาจาก ราซิ่ง คลับ มอนเตวีเดโอ 

ขณะเดียวกันทีมตราหมียังมีข่าวเชื่อมโยงกับ ดูชาน วลาโฮวิช กองหน้าทีมชาติเซอร์เบียของ ยูเวนตุส รวมถึง ราฟาเอล เกร์เรยโร่ แบ็กซ้ายชาวโปรตุกีสที่กำลังจะย้ายออกจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แบบไม่มีค่าตัวในช่วงหน้าร้อนนี้ แต่ 'เอล โชโล่' ยืนยันว่าทีมตราหมีจะไม่กระตือรือร้นในตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้มากนัก 

'เรามีแผนทั่วไปที่จะโฟกัสไปถึงสิ่งที่เราทำได้ดีในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมานี้ เรากำลังจะจบฤดูกาลที่ทีมได้แสดงให้เห็นตัวตน เหนือการทำงานร่วมกันเพื่อป้องกันและเล่นเกมรุก'

'เราจะไม่เปลี่ยนแปลงอะไรมากนัก จากสิ่งที่เรามีไปสู่สิ่งที่กำลังจะมาถึง หวังว่าสิ่งที่เกิดขึ้นจะช่วยให้เราก้าวไปอีกขั้นในทิศทางที่ถูกต้อง ซึ่งเราได้ทำในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา' ซิเมโอเน่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})