:::     :::

ซิลวาร่วมแสดงความอาลัยถึงแบร์ลุสโคนี่

วันอังคารที่ 13 มิถุนายน 2566
899
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ติอาโก้ ซิลวา กองหลังตัวเก๋าของ เชลซี แสดงความไว้อาลัยถึง ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ อดีตประธานสโมสร เอซี มิลาน ที่ทำให้ตนเองได้รู้ถึงความหมายของการเป็น มิลานิสต้า ที่ยังติดตัวมาจนถึงทุกวันนี้

แบร์ลุสโคนี่ เสียชีวิตด้วยวัย 86 ปีจากโรคลูคีเมีย หลังต่อสู้มาตลอด 2 ปีที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในช่วงที่เป็นเจ้าของสโมสร เอซี มิลาน ก่อนจะเปลี่ยนมือและไปทำทีม มอนซ่า จนพาสโมสรจาก เซเรีย ซี เลื่อนชั้นสู่ เซเรีย อา ในปัจจุบัน

การเสียชีวิตของ แบร์ลุสโคนี่ สร้างความเสียใจให้กับทุกคนที่เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะ ซิลวา ที่ค้าแข้งในถิ่น ซาน ซีโร่ ช่วงปี 2009-2012 เผยว่าเพราะอดีตท่านประธานนี่เองที่ทำให้เจ้าตัวเข้าใจถึงความหมายของการเป็น "มิลานิสต้า"

"เขาแสดงให้เห็นถึงความรักอันล้นเหลือของเขาที่มีต่อ มิลาน และสอนผมถึงความหมายของการเป็น 'มิลานิสต้า' มันเป็นความทรงจำที่ยอดเยี่ยมและสำคัญสำหรับผม และผมยังพูดคำว่า ฟอร์ซ่า มิลาน จนถึงทุกวันนี้" ซิลวา กล่าวผ่าน ตุ๊ตโต้แมร์คาร์โด้เว็บ

"เลโอนาร์โด้ เป็นคนเจรจาทุกอย่าง แต่ประธาน แบร์ลุสโคนี่ และ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ช่วยผมให้เข้าใจว่า มิลาน หมายถึงอะไร ความรักที่พวกเขามีต่อสโมสรช่วยให้ผมเข้าใจว่าผมไม่สามารถทำผิดพลาดได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด