:::     :::

บราอิมเปิดตัวฐานะแข้งมาดริดรายที่สองซัมเมอร์นี้

วันพุธที่ 14 มิถุนายน 2566
679
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บราอิม ดีอาซ เปิดตัวฐานะนักเตะหมายเลข 21 คนใหม่ของ เรอัล มาดริด ร่วมกับประธานสโมสร ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ

บราอิม ดีอาซ แนวรุกวัย 23 ปี เปิดตัวฐานะสมาชิกใหม่รายที่สองในช่วงซัมเมอร์นี้ของ เรอัล มาดริด หลังย้ายกลับมาจาก เอซี มิลาน ที่เขาเล่นกับทีมปีศาจแดง-ดำด้วยสัญญายืมตัวนาน 3 ปี ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เรอัล มาดริด ดึง บราอิม มาจาก แมนฯซิตี้ ในช่วงเดือนมกราคมปี 2019 ก่อนจะปล่อยนักเตะย้ายมาเล่นกับ เอซี มิลาน ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 และปล่อยให้ทัพรอสโซเนรี่ยืมตัวใช้งานอีก 2 ปีในช่วงซัมเมอร์ถัดมา จนกระทั่งทัพ 'โลส บลังโกส' ดึงแนวรุกวัย 23 ปีหวนคืนถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในช่วงหน้าร้อนนี้ หลังการขยายสัญญาจนถึงปี 2027 

'ผมรู้ว่าเสื้อตัวนี้มีความหมายอย่างไร และความหมายของการเป็นตัวแทนของ เรอัล มาดริด ผมจะกลับมาด้วยความพร้อมมากขึ้นและกระตือรือร้นที่จะพัฒนาตัวเอง และความต้องการของ เรอัล มาดริด คือเป้าหมายของผมในแต่ละวัน'

บราอิม หวนคืนมาดริดในช่วงเวลาที่สโมสรเสียสองแนวรุกสำคัญอย่าง คาริม เบนเซม่า และ มาร์โก อาเซนซีโอ เมื่อถูกถามว่ามันเพิ่มแรงกดดันให้เขาหรือไม่ 

แนวรุกวัย 23 ปีตอบว่า 'ความจริงคือพวกเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมทั้งสองคน เห็นได้ชัดว่ามันเพิ่มแรงกดดัน แต่นี่คือ เรอัล มาดริด และคุณต้องทำให้ดีที่สุดของตัวเองเสมอ เราจะพยายามเป็นตัวแทนของมาดริดในฐานะสโมสรดีที่สุดในโลก'

บราอิม ยังกล่าวถึงช่วงเวลา 3 ปีกับ เอซี มิลาน ว่า 'สามปีที่ มิลาน นี้มีประโยชน์มากสำหรับผม ผมเติบโตขึ้นมากทั้งในและนอกสนาม เราจะได้เห็น บราอิม ที่กลับมาพร้อมความปรารถนาอันแรงกล้าที่จะประสบความสำเร็จกับ มาดริด นั่นเป็นเหตุผลที่ผมกลับมา เพื่อประสบความสำเร็จในทีมดีที่สุดในโลก'

'มันเป็นเวลา 3 ฤดูกาลกับ มิลาน ที่มีความต้องการค่อนข้างสูง เราได้ฟื้นฟูความหวังของ มิลาน ตอนที่ผมมาครั้งล่าสุดผมยังเด็ก ตอนนี้ผมได้เล่นเกมมากขึ้น แมตช์มากขึ้น ในแชมเปี้ยนส์ลีก นั่นทำให้คุณเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด