:::     :::

ปืนพร้อมปล่อยเปเป้ถาวรซัมเมอร์นี้

วันพุธที่ 14 มิถุนายน 2566
1,597
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิโกล่าส์ เปเป้ เตรียมต้องออกจาก อาร์เซน่อล อย่างถาวรในช่วงซัมเมอร์นี้ ไม่ว่าจะเป็นการหาทีมใหม่ หรือยกเลิกสัญญา

เปเป้ ยังคงเป็นผู้เล่นค่าตัวแพงสถิติสโมสรจนถึงปัจจุบัน หลังจากพวกเขาทุ่มเงิน 72 ล้านปอนด์ คว้าปีกรายนี้มาเมื่อปี 2019 แต่ดูเหมือนว่าเขากำลังจะออกจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อย่างถาวร

ทีมของ มิเกล อาร์เตต้า จบอันดับสองในพรีเมียร์ลีก ตามหลัง แมนฯ ซิตี้ และตามรายงานจาก เทเลกราฟ พวกเขาไม่มีแผนที่จะรวมดาวเตะรายนี้ไว้ในทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า

เปเป้ ใช้เวลาตลอดฤดูกาล 2022-23 กับ นีซ แบบยืมตัว แต่ถึงแม้ช่วงเวลาในฝรั่งเศสของเขาจะสิ้นสุดลง แต่ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้อยู่ในทีม อาร์เซน่อล ต่อไปอีกแล้ว

ดาวเตะวัย 28 ปี เหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียว และมีแนวโน้มที่จะต้องออกจากทีมด้วยค่าตัวที่น้อยกว่าที่ ปืนใหญ่ จ่ายไปเมื่อ 4 ปีที่แล้วมาก หลังผ่านช่วงเวลายากลำบากในลอนดอน

เปเป้ ได้รับการคาดหมายว่าจะเป็นคำตอบสำหรับเกมรุกที่ย่ำแย่ของ อาร์เซน่อล ยุค อูไน เอเมรี่ แต่ก็ล้มเหลวในการแสดงศักยภาพให้ได้เหมือนกับ ลีลล์ ทีมเก่าของเขา

เห็นได้ชัดว่าตอนนี้ เดอะ กันเนอร์ส ต้องการขายเขาออกไปเป็นการด่วน และจะพิจารณายกเลิกสัญญาหากไม่พบผู้ซื้อ

เปเป้ เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีรายได้สูงที่สุดของ อาร์เซน่อล โดยรับค่าเหนื่อย 140,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แม้ว่าจะลงเล่นให้สโมสรครั้งล่าสุดในเกมชนะ เอฟเวอร์ตัน 5-1 เมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2022

ทีมที่จะมารับช่วงต่อน่าจะหาได้ยากเพราะค่าเหนื่อยของ เปเป้ โดย นีซ ก็กล่าวว่าพวกเขาไม่สนใจที่จะเซ็นสัญญาถาวรกับปีกรายนี้ หลังทำ 8 ประตู จาก 28 เกมให้กับสโมสรฝรั่งเศส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด