:::     :::

พิภพกระตุ้นยู17ห้ามประมาท

วันพุธที่ 14 มิถุนายน 2566
345
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"พิภพ อ่อนโม้" กระตุ้นทีมชาติไทย U17 ต้องเต็มที่ห้ามประมาทในชิงแชมป์เอเชีย

วันที่ 14 มิถุนายน 2566 เวลา 11.00 น. ณ ห้องแถลงข่าว ปทุมธานี สเตเดียม สหพันธ์ฟุตบอลเอเชีย หรือ เอเอฟซี จัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบสุดท้าย ในกลุ่ม เอ ขึ้น
การแถลงข่าวครั้งนี้ นำโดย หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทั้งสี่ชาติ นำโดย พิภพ อ่อนโม้ พร้อมด้วย เฮดโค้ชของ เยเมน, มาเลเซีย และ สปป. ลาว
ภายในงานแถลงข่าว พิภพ อ่อนโม้ กล่าวว่า "สำหรับผม ในรอบแบ่งกลุ่ม ผมมองแล้วว่าทุกทีมต่างก็มีคุณภาพ และศักยภาพที่ดี และเราจะต้องพยายามทำให้ดีที่สุดในทุกเกม"
"สำหรับการเตรียมทีมของ ทีมชาติไทย U17 ชุดนี้ ที่ผ่านมาก็มีเก็บตัวมาอย่างต่อเนื่อง และก่อนทัวร์นาเมนต์นี้เราก็ได้โอกาสไปเก็บตัวที่ประเทศญี่ปุ่น และมองว่าเป็นโอกาสที่ดี"
"ตัวผมเองก็เคยผ่านการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี มาก่อน และได้แชมป์ในรายการนั้นมา ผมเองก็พยายามนำประสบการณ์จากตรงนั้น รวมถึงประสบการณ์สมัยที่เป็นนักฟุตบอลมาถ่ายทอดให้นักกีฬา ผสมผสานกับความรู้และแนวทางสมัยใหม่ให้กับพวกเขา"
"สำหรับเกมแรกที่จะพบกับ สปป.ลาว ผมมองว่าเกมแรกไม่ว่าจะทัวร์นาเมนต์ไหน ไม่ว่าจะเจอใคร ต่างเป็นเกมที่ยากเสมอ แต่เราจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อที่จะเอาชนะให้ได้ในเกมแรกครับ"
สำหรับ โปรแกรมของฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ในรอบแบ่งกลุ่ม มีดังนี้
15 มิถุนายน 2566 เวลา 19.00 น. ไทย พบ สปป.ลาว (ปทุมธานี สเตเดียม)
18 มิถุนายน 2566 เวลา 19.00 น. มาเลเซีย พบ ไทย (ปทุมธานี สเตเดียม)
21 มิถุนายน 2566 เวลา 19.00 น. ไทย พบ เยเมน (ปทุมธานี สเตเดียม)
*หมายเหตุทุกนัดที่ ทีมชาติไทย U17 ลงทำการแข่งขันจะถ่ายทอดสดทาง True ID TV
โดยรายการนี้จะหา 4 ชาติที่ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศเป็นตัวแทนทวีปเอเชีย ไปแข่งขันฟุตบอลเยาวชนโลก U17 (โดยจะมีการหาเจ้าภาพอีกครั้ง)
สำหรับ บัตรเข้าชมการแข่งขัน ทุกคู่ทุกสนาม จะเปิดขายพร้อมกันในวันศุกร์ที่ 9 มิถุนายน 2566 โดยสามารถซื้อบัตรเข้าชมผ่านออนไลน์ได้ที่เว็บ https://www.thaiticketmajor.com/ หรือซื้อหน้าสนามในวันแข่งขัน สนามปทุมธานี สเตเดียม ราคา 100/120 และ 150 บาท ส่วน สนาม  ธรรมศาสตร์ สเตเดียม, สนามราชมังคลากีฬาสถาน และ ชลบุรี สเตเดียม ราคา 120/150 บาท



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})